Pann: Thời trang phá vỡ mọi tiêu chuẩn của Sandara Park








1. [+142, -0] Sao áo lại tụt một vai thế kia chị ơi ㅋㅋ muốn nâng vai chỉnh áo cho chị ghê

2. [+108, -23] Ôi cái áo phông đó mà tới tận $400. Phí tiền vl trong khi Kang Sora mặc cái váy $30 mà cũng đẳng cấp rồi.

3. [+106, -2] Bả đang quảng cáo cho DHL hã... kiểu nhận bưu phẩm xong được đính kèm cái áo ấy ㅋㅋㅋ

4. [+48, -1] Má này cứ rẻ tiền thế quái nào..

5. [+32, -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái áo kia mà hơn $400?? Vì goaii?? Chỉ đơn giản là hình DHL thôi mà ㅋㅋㅋㅋ

6. [+21, -0] Lần nào thấy chị cũng nghĩ là chị ơi sao chị lại lãng phí khuôn mặt của mình thế... tất cả những gì chị ấy làm, những gì chị ấy thích, những gì chị ấy mặc đều chẳng xứng đáng với khuôn mặt đẳng cấp đó. Sao lại không rõ cái gì mới hợp với mình như thế chứ ㅠㅠㅠ

7. [+15, -0] Cố tình cho áo tụt vai như kia để khoe ra cái áo phông hả? Thấy giống quà khuyến mại mà

8. [+15, -0] Giá mà bả không xách theo cái túi kia...

9. [+13, -3] Tớ không nghĩ phê phán phong cách của chị ấy là công bằng, vì có vẻ như chị ấy chẳng thèm quan tâm gì tới thời trang mà chỉ đơn giản là trùm lên người bất cứ thứ gì nhà tài trợ gửi. Với lại người nổi tiếng lúc nào chả đi đầu xu hướng ㅋㅋㅋ bao nhiêu ca sĩ với người mẫu nước ngoài cũng mặc cái áo DHL đó rồi..

10. [+10, -1] Cái áo tận $400? Mình mà là mợ thì mình chẳng mặc không đâu mà phải đòi tiền công... chỉ có Dara mới mặc được đẹp cái áo đó

11. [+10, -0] Không nói đến phong cách, chẳng nhẽ chị ta không biết mặc áo sao cho đúng hả? Như kiểu quên mặc nốt ấy

12. [+10, -0] Trông như kiểu áo của mấy bà thím giúp việc ba chục tuổi ấy ㅋㅋㅋㅋ
_

Credit: netizenbuzz