Pann: Thần tượng an ủi một học sinh lớp 12 đang khóc



"Em đang học lớp 12 và sống ở khu Hapjeong-dong. 2 tuần trước, bọn em có kết quả bài thi thử tháng 3. Điểm của em không cao như kì vọng nên em buồn lắm. Em không muốn về nhà nên mới ra Starbucks ngồi một mình lúc khuya. Em ngồi ở một chỗ trong góc, cứ nhìn trân trân tờ phiếu điểm và khóc. Lúc đó em cảm thấy có ai đó đang nhìn mình. Cả tóc và mặt anh ấy đều che kín nên em cũng không biết là ai. Em cứ nghĩ chắc người ta nhìn vì mình đang khóc. Sau khi khóc xong, em gom đồ đạc đi về thì anh ấy tiến lại gần em, là WINNER Jinwoo đó các chị ơi! Em bất ngờ và nói lắp luôn ấy. Anh ấy hỏi tại sao em khóc. Em nói em đang học lớp 12 nên căng thẳng quá. Anh ấy bảo em cố gắng và còn an ủi em nữa. Anh ấy đi cùng với một người nữa, chắc là bạn của ảnh. Cái này không biết đã tính là một mẩu chuyện chưa nhỉ?" 
"Anh ấy an ủi em và kí tặng cho em lên đồng hồ bấm giờ. Anh ấy còn cổ vũ em nữa."




Đồng hồ bấm giờ có chữ kí


-


1, [+66, -1] Ôi mẫu người lý tưởng của tôi. Không xét đến ngoại hình, tính cách của ảnh rất tử tế và trong sáng. Nhiều khi còn ngây thơ nữa nhưng đó cũng chính là chỗ mà tôi thích. Anh ấy tử tế quá nên nhiều lúc cứ ngáo ngơ. Đã thế còn đẹp trai.






2, [+58, -2] Em thích anh í lắm vì ảnh tốt quá mà, cơ mà nhiều khi cũng thấy lo lo ㅠㅠ Cứ có cảm giác ảnh sẽ bị người xấu lừa ấy ㅠㅠ Quá trong sáng quá tốt bụng mà, lo cho anh lắm lắm ㅠㅠ Jinwoo trong sáng ơi... Em sẽ luôn bên anh bảo vệ anh ㅎㅎ






3, [+52, -1] Siêu cấp tử tế siêu cấp đẹp trai. Mình cứ cảm giác anh ấy nói đùa cũng sẽ cảm thấy có lỗi vì ảnh tử tế một cách quá đáng ấy ㅠㅠ






4, [+27, -0] Jinwoo-ya, sao mà anh tốt quá vậy. Anh chính là thiên thần, là hiện thân của thánh thiện. Anh ơi đừng tốt quá như thế nữa ㅠㅠ Thế giới này đâu tử tế được như thế đâu


5, [+21, -0] Wow, tốt tính thật ấy... Dù mình biết ảnh vốn đã tốt mà không ngờ ảnh còn hỏi thăm và lo lắng cho người lạ nữa...


6, [+20, -0] Jinwoo nhìn cứ như bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích ấy. Hoàn hảo quá đi mất. Lại còn chẳng thấy lão hóa gì cả ㅠㅠ


7. [+19, -0] Jinwoo-ya, làm tốt lắm. Tự tin lên nhé ㅠㅠ





Seungyoon gửi tới Jinwoo: "Khi em nhìn thấy anh giấu mình dưới chiếc áo hoodie trong phòng tập, em thấy tim mình như bị xé toạc ra vì trông anh có vẻ như muốn giấu bản thân mình đi vậy. Một người đẹp trai như anh mà lại muốn giấu mặt thật chẳng có lí tí nào. Anh xứng đáng được yêu mà, Hyung ơi cố lên nhé."




8, [+18, -0] Chả biết nhiều về WINNER cơ mà bài này làm mình choáng luôn ㅋㅋ Hay tại vì mình sắp thi lại đại học nhỉ ㅋㅋ Ngầu quá đi thôi


-


Credit: http://bit.ly/1SIM8m2