Pann: Tập Radio Star ngày hôm nay gây thị (nhắc tới BAP, JYJ, BTS)

Lần đầu tiên kể từ sau vụ kiện của BAP, Himchan đến làm khách mời trên Radio Star.

Phần giới thiệu

Kyuhyun: Cậu ấy là một idol ra mắt được 5 năm rồi, nhưng mọi người đều không biết cậu ấy phải không? Nhưng nếu tôi nói "nhóm nhạc đã từng có vụ kiện với công ty chủ quản." thì bạn sẽ biết ngay.
Kim Gura: Cũng chả ai biết đâu. Thật chứ, người ta chỉ nhớ việc JYJ rời công ty thôi.
Kyuhyun: Sau một năm dài kiện tụng, họ đã đi đến thỏa thuận và quay trở về với công ty, nhưng fan của nhóm thì bị BTS cướp hết mất rồi! Ài, đau hết cả đầu~ Và đây là Himchan của BAP!



-


1. [+733, -281] Non-fan thấy chả làm sao cả. Chỉ có fan nhảy dựng lên thôi.

2. [+324, -30] Dàn khách mời kỳ này cũng lạ thật chứ ㅋㅋ Đây là tập dành cho những nghệ sĩ có nhiều thị phi, chẳng hiểu sao Himchan lại có mặt luôn.

3. [+166, -152] Phải làm to lên cho mọi người thấy, để xem bọn CứtBC sẽ tồn tại được bao lâu ㅋㅋ

4. [+87, -10] Chưa nói tới mấy chuyện khác chứ nhìn caption kìa, "Cướp fan?" Giờ ai cũng làm nghề viết caption được đấy hả? Sao lại lôi JYJ với BTS vào? Sao họ lại nghĩ rằng fan BAP chuyển khẩu sang nhà BTS hết? Chẳng hiểu cái đứa biên kịch đang nghĩ cmg nữa. Chắc thấy dạo này BTS đang nổi nên cố tình tạo phốt cho người ta chứ gì. Mong BTS không tham gia cái show rác rưởi này.

5. [+78, -7] Lúc Himchan hát, có một cảnh showcase gần đây của nhóm và có hẳn caption "hát để mời gọi lại những fan đã ra đi". Radio Star cứ nhắc BTS mãi, cả đoạn CG cũng có. Mong đứa nào viết caption sẽ bị chim ỉa lên đầu.

6. [+76, -48] Chắc vụ này sẽ bị chôn vùi thôi, cậu này cũng chẳng nổi lắm mà. Chả có gì đáng nói cả.

7. [+71, -8] Bọn này bảo Army toàn là fan cũ của BAP, lại còn vô duyên vô cớ nhắc JYJ dù đây là vấn đề nhạy cảm với nghệ sĩ và fan. Khó chịu vđ.

8. [+64, -5] Ủa sao nhắc BTS chi? Cướp fan là cđg thế? ㅋㅋㅋㅋ

Credit: kpopkfans