Pann: [Sốc] Hóa đơn cửa hàng tiện lợi tiết lộ những thứ Krystal và Kai mua





Nước ép lựu
Nước hoa quả xanh
Bia lon Asahi
Mì cốc vị tôm
Súp cay
Kẹo caramel
Kẹo vani
Khoai tây chiên vị tôm cay
Bim bim tôm
Khoai chiên Kettle
Bánh mỳ bơ tỏi
Chocolate
Chocolate sữa
Bao cao su Unidus long love x3
Bao cao su Durex x3




"Tôi làm việc ở một cửa hàng tiện lợi và đã thấy cả KXX lẫn KXXXX.

KXX thường xuyên tới cửa hàng từ hồi tháng Năm (một hai lần một tháng), nhưng hôm nay là lần đầu tiên tôi thấy KXXXX. Họ đến riêng từng người một và đều đeo khẩu trang. Tôi biết đó là KXX vì anh ấy đang bó bột chân."

"Lúc KXX bước vào tôi không nhận ra đâu, vì anh ấy đeo khẩu trang và đội mũ nữa, nhưng khi anh ấy nói, 'Hyung, cho em mượn thẻ của anh' thì tôi thấy giọng sao mà giống KXX thế, cứ tưởng mình nghe nhầm cơ. Tháng nào anh ấy cũng tới ít nhất một lần nên tôi nghĩ chắc KXX có quen một người sống ở mấy villa trong khu này, nhưng tôi có bao giờ thấy fan nào lượn lờ quanh đây đâu nhỉ. Tháng này anh ấy tới nhiều hơn, khoảng 5h ngày hôm nay, KXX đến cửa hàng và một tiếng sau KXXXX cũng đi vào hỏi cửa hàng có cho sạc nhờ không. Tôi thấy kỳ lạ khi khách hàng đó cũng đeo khẩu trang nên đã nhìn, và đúng là cô ấy thật."

-

1. [+119, -18] Quá đáng rồi đấy... dù hai đứa nó đã làm hay chưa thì chúng ta có quyền gì mà đòi biết? Bị bạn bè ở trường hay đồng nghiệp xì xào bàn tán xem mình đã chịch với gấu chưa thì chắc vui??? Người ta cũng có cuộc sống riêng tư chứ, nghe mấy câu này tụi nó cũng xấu hổ. Lớn cả rồi, yêu nhau cũng khó tránh chuyện quan hệ, sao phải tung lên mạng để làm bẽ mặt tụi nó? Mà con nhân viên kia nhé, mày cứ cẩn thận làm xằng là ra hầu tòa đấy. Tôi chẳng ủng hộ gì Kaistal nhưng các người ném đá tụi nó vì chuyện này thật quá khốn nạn mà.

2. [+119, -34] Hãy khen ngợi hai đứa vì biết dùng bao cao su nào. Chả lẽ bạn gái mình là Krystal mà chỉ ngắm thôi là đủ hả?

3. [+100, -8] Lớn cả rồi, có làm gì cũng chẳng phải chuyện sai trái ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có gì mà sốc nhỉ? Hãy đẻ hai người họ yên đi. Tội nghiệp fan f(x) và EXO, trái tim họ đang vỡ tan tành..

4. [+42, -6] Nhưng cái hóa đơn này có đáng tin không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hai bạn này đều không phải bias của tôi nên sao cũng được, nhưng nội chuyện thiên hạ mù quáng tin cái hóa đơn này là thật khiến tôi buồn cười quá ㅋㅋㅋㅋ

5. [+41, -0] Ủa có người tin được cái hóa đơn này hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+33, -2] Chỉ bời vì địa chỉ của tiệm ở gần khu nhà họ nên tin sái cổ?

7. [+26, -6] Ngây thơ quá các em ơi... có đứa ngu nào lại tin vụ này

8. [+24, -6] À ừ tới tầm này thì cũng ăn nằm xong xuôi với nhau rồi. Người lớn với nhau, mình có quyền gì mà xía vào? Thế chúng mày chưa từng động chạm gì vào người yêu chắc? Biết mặc áo mưa là đáng khen rồi ㅋㅋ

9. [+16, -1] Đứa nhân viên đăng hóa đơn này đúng là điên mà... mày đi xa quá rồi nha mày

10. [+15, -2] Dùng bao cao su đâu phải là chuyện để sỉ nhục người ta. Đáng ra phải chửi mắng cái tụi không biết dùng ấy. Nếu nhỡ dính bầu rồi phải kết hôn thì sao. Đhs lại chửi người dùng bao cao su cơ?

11. [+8, -1] Lắc não đi các mẹ, ngôi sao hàng đầu mà ra cửa hàng mua bao cao su hả? ㅋㅋㅋ Có mỗi hóa đơn thì làm sao chứng minh được là Kai mua...

12. [+8, -1] Chắc là hóa đơn của cặp khác xong rồi có đứa vu lên là của Kaistal


-
Credit: netizenbuzz