Pann: Quá khứ của Wonder Girls Yoobin (sốc)










Kim Yoobin: Có đũy nào nhắn tin cho anh đê....
Tên hình: Tìm một người

Anh mới chia tay con đũy *** mấy hôm trước, em nào muốn chơi bời dưới tay anh thì thử quyến rũ anh xem. Các em biết anh chỉ tìm thụ thôi phải không?  010-***-****

-

1. [+121, -47] Bả không phải les đâu, hồi đó ăn nói kiểu thế từng là mốt, bắt chước HOT với Shinhwa đấy. Chỉ là một mảnh quá khứ mà bả muốn xóa đi  thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+95, -9]  Hồi Yoobin mới vào Wonder Girls thì mấy cái hình đấy cũng gây thị phi không ít, nhưng sau đó thì bị chôn vùi cả. Không phải hình photoshop đâu  ㅋㅋㅋ  mà đúng là ngày xưa bả từng để tóc ngắn như thế đấy. Nhưng không biết mấy câu trên là đùa hay thật.

3. [+92, -30] Ngày xưa có đợt rộ lên trào lưu con gái cư xử như thế   ㅋㅋㅋㅋ  Tôi cùng lứa với Yoobin... và mấy em thích làm màu kiểu đấy vẫn lấy chồng như thường nhé   ㅋㅋㅋ  bây giờ mà lôi chuyện ngày đấy ra nói thì chúng nó đội quần lắm  ㅋㅋㅋ trào lưu nó là thế mà

4. [+53, -3] Điều kỳ lạ không phải mấy tấm hình mà là cách cô nàng đăng bài... Bây giờ cũng nhiều cô gái để tóc ngắn và ăn mặc như con trai, nhưng có thấy ai nói kiểu đang tìm thụ đâu???

5. [+52, -7] Trào lưu cái qq ㅋㅋㅋ nhưng thôi nếu cứ huyễn hoặc bản thân là hình photoshop thì tùy các em thôi. Con mẹ này lesbian là cái chắc.

6. [+43, -2] ??  Có thật là cô ấy không? Nếu cô ấy chạy theo mốt ăn mặc để tóc như con trai thì chẳng nói, nhưng mấy câu cô ấy viết thì có vấn đề...  

7. [+41, -4] Tôi cùng tuổi với Yoobin này, nhưng ăn nói kiểu này đâu có phải là trào lưu những năm học cấp 2 đâu? Những người học theo cách nói chuyện của HOT với Shinhwa là các anh chị lớn hơn chúng tôi 2-3 tuổi cơ. Thế hệ chúng tôi cuồng TVXQ mà. HOT nổi tiếng hồi tôi học lớp 2, Shinhwa thì hồi lớp 5. Thời của Yoobin và tôi là BoA và TVXQ.  

8. [+33, -1] Lesbian mà là trào lưu à? Hồi chúng tôi còn nhỏ thì chẳng ai cư xử thế đâu. Hồi đó còn chả biết 'thụ' là cái gì cơ. Cũng biết cô ấy có điều muốn giấu đi, nhưng thật tình cũng sốc quá.

9. [+30, -4] Chẳng quan tâm vụ hình đâu, nhưng nói năng kiểu gì đấy;;; ăn nói như mấy đứa iljin cấp 2 vậy  

10. [+29, -0] Chuẩn Kim Yoobin của Wonder Girls đấy. Sinh năm 1988, trường cấp 2 Nữ sinh Donga. Tôi cũng học trường đó.

11. [+28, -0] Mình cũng xêm xêm tuổi Yoobin, đúng là hồi đấy mọi người toàn cóp pi kiểu tóc của HOT, Shinhwa và ăn mặc như con trai, nhưng chẳng nhớ là có cách nói năng với post bài quá lố kiểu này.--;;;;

12. [+27, -2] Đứa nào bảo ngày xưa ai cũng thế cơ?   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Không phải les thì làm sao biết từ "thụ" được? Từ cái ngày xưa cổ lỗ ấy mà. Hôm nay tra trên Naver tôi mới biết nghĩa của nó đấy  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

13. [+26, -6] ..?? Bà này là  lesbian hả?

14. [+13, -0] Các cậu chẳng hiểu gì cả. Chuyện ăn mặc như con trai vì nhái theo HOT hay Shinhwa không phải vấn đề, vấn đề là bài viết của cô nàng kìa. Ăn mặc thì liên quan quái gì.

15. [+12, -0] Ngày xưa cosplay idol là mốt đấy. Cô ấy đóng vai Lee Min Woo của Shinhwa trong một nhóm cosplay.

16. [+11, -0] Trào lưu/mốt quái gì ở đây? Ngày xưa tôi chưa từng nghe cái vụ 'thụ' này nhé, mãi mấy năm gần đây mới biết mà. Cô ta là lesbian, chối thế nào được nữa?   


Credit: netizenbuzz