Pann: Những mẩu đối thoại mà 99% các chế đã từng có



Mình: Tớ vẫn đang tập gym mà sao chẳng giảm được cân nào
Nó: Thế thì đừng giảm nữa  ㅋ

Mình: ầy sô cô la này ngọt thế  ㅠㅠ
Nó: đèo mè sô cô la chẳng ngọt thì sao...

Mình: Lạnh vãi, ngày mai còn lạnh hơn cho mà xem
Nó: Hẳn, chẳng lẽ lại nóng?

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ha....

Phản hồi bài viết: [+658][-20]

====

1.[+375,-16] Mình make up xong mọi người xung quanh bảo "đằng nào cũng có ai thèm nhìn mày đâu", ôi bực mình đtcn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2.[+248,-5] Kiểu thỉnh thoảng mọi người cứ muốn tỏ ra thông cảm, nhưng kể cả thân thiết thế nào thì mình cũng méo thích kiểu trả lời đấy 

3.[+225,-5] 99% gì má?? Phải là 100% chứ?
 
4.[+86,0] Ghét cái bọn thích móc lò vãi

5.[+64,-1] Mình cũng hay đùa thế.. bạn mình bảo mùa đông lạnh thế, xong mình mới đáp "hẳn là lạnh, chứ mày nghĩ mùa đông lại nóng à?". Thôi từ giờ không đùa thế nữa 

6.[+61,-4] Đây đây, em cũng ghét cái kiểu trả lời đấy vãi  ㅜ  Em có một con bạn chuyên môn nói năng kiểu đấy, ghét vồn  ㅜ Em cũng chả phải dạng chú trọng điểm số đâu, nhưng có dốt tới mấy thì em vẫn cố chăm học. Nhưng con đấy nó cứ bảo: thôi học làm đéo gì. Định mệnh, nghe xong câu đấy nhụt chí vl.....   

7.[+58,-10] Hồi trước tôi biết có đứa như thế đấy, tôi có nói gì thì nó cũng độp lại "đéo ai hỏi mày?". Khó ở vl....
 
8.[+54,-1] Muốn tiêu diệt lũ đấy    ㅋㅋㅋㅋ

Credit: pann-choa