Pann: Nghiêm túc nhé, gái cao với gái thấp






Có rất nhiều bàn luận về chân dài với chân ngắn, thế nên tớ không biết liệu các bạn gái thấp bé như tớ (dưới 163cm) có gato với mấy bạn gái cao kều hay không?
Tớ thì có đấy. Đúng là con gái chân ngắn có thể nằm gọn trong ngực của các chàng trai, nhìn rất đáng yêu và được nhiều người thích, nhưng càng nhìn tớ càng thấy rằng chân dài có lợi hơn.
Sao chúng ta lại không thể công nhận điều đó chứ?
Cứ mỗi khi mọi người nói về gái cao với gái thấp thì các bạn chân ngắn lúc nào cũng nói mấy câu kiểu, "Những đứa chân dài có thân hình to con nên nhìn bọn nó cứ như con trai vậy", thế nên chân ngắn được yêu thích hơn vì họ xinh hơn.
Các cậu thật sự muốn ép cuộc tranh luận này đi theo ý của người khác hả?
Với cùng một cơ thể và cùng một khuôn mặt, dĩ nhiên là cao thì có lợi hơn rồi. Hãy công nhận điều đó đi ㅠ
Bạn tớ đứa nào cũng lùn và cứ mỗi khi thấy một bạn gái chân dài đi ngang qua là cả bọn đều thốt lên, "quào ~ gato quá đê".
Tớ mang giày cao gót mỗi ngày cơ mà hai bàn chân tớ đang giết tớ đây nè ㅠㅠ
Ước gì không phải đi giày cao gót nữa nhỉ, chỉ đi sneaker mà nhìn vẫn thon thả ㅠㅠㅠ
Có cảm giác như tất cả những ai đang chê bai con gái chân dài trên mạng đều chỉ vì gato mà thôi ㅠㅠㅠ
Hy vọng mọi người thành thật hơn ㅠ Hãy làm tất cả vì nhan sắc của chúng ta nào

=
Phản hồi bài viết: [+169][-34]
=

1. [+82, -8] Quan trọng nhất là cái mặt thôi ㅋㅋㅋ

2. [+69, -11] Tui cao 165cm, không cao cũng chẳng lùn, thế nên chiều cao của tui cũng hơi mơ hồ, cơ mà tui muốn cao hơn tí. Với lại chiều cao trung bình của con trai nước ta là 173cm nên họ thấy con gái càng thấp thì càng thoải mái. Dám cá dù có muốn hẹn hò với chân dài như thế nào đi chăng nữa thì bọn con trai cũng không dám đâu vì bọn hắn sẽ bị lọt thỏm xuống ngay ㅋ

3. [+50, -5] Nếu Seolhyun mà lùn thì cô ta cũng sẽ chẳng nổi tiếng đâu ㅋㅋㅋ

4. [+28, -0] Ở phương Tây, gái thấp gato với gái cao, còn ở nước mình thì ngược lại hả? Mấy má đang nói cái quỷ gì thế? Nếu lỡ gái Tây nó mà nghe được chắc nó ngất quá

5. [+21, -0] Sao lúc nào cũng phải tranh cãi về cái vụ chiều cao thế nhở?

6. [+21, -1] Chiều cao trung bình của nữ là 161cm, làm sao mà cao dưới 163cm lại bị xem là lùn cơ chứ?; Thế thì mấy anh zai cao dưới 177cm cũng bị xem là thấp nhỉ

Credit: Pannchoa