Pann: MV của IOI cho thấy sự khác biệt trong tính cách




Yoo Yunjeong đẩy Sejung ra để mình được làm center




Somi đang nhảy và con nhỏ đó lại tòi ở đâu ra đòi làm center


Jun Somi xong phần của mình bèn nhanh chóng đi xuống


Cô bé đẩy Chungha lên trước vì cả buổi cô ấy chỉ đứng đằng sau 


Và khi Kim Chungha trở thành center thì Yeonjung lại một mình nhảy nhót ở bên
Một cô bé cấp 2 mới 16 tuổi mà còn biết cách cư xử hơn cô ta.
Tôi không phải fan của Jun Somi đâu nhưng Yeonjung thật quá lố mà.
Cả hồi chung nhóm với Kim Juna cũng thế, cô ta cũng giận dỗi trước mặt người hướng dẫn vì mình không được là main vocal.
Hát hò thì ỡm ờ, ghét vãi. 
Phản hồi bài viết: [+1510][-26]

=====

1.[+331,-3] Đang nghĩ gì vậy, tưởng mình là cái rốn vũ trụ à?

2.[+315,-5] Kang Mina cũng vậy đấy. Yoojung đang bị thương nên cô bé cứ hỏi thăm suốt. Somi chui xuống dưới sau khi phần của mình xong rồi. Ai cũng biết chừng mực chỉ riêng có Yoo Yeonjung cố tỏ ra nổi bật nhất. Bố con điên. 

3.[+291,-3] Gif cuối, tự mình làm lố...

4.[+118,-1] Haizzz Han Hyeri với Kim Sohee vào nhóm thay nhỏ này thì tốt biết mấy

Credit: pann-choa