Pann: Màn debut solo của Infinite Woohyun


1. [+178, -7] Không liên quan nhưng ảnh này L mới là nhân vật chính ㅋㅋㅋㅋ còn nghiệp solo của Woohyun sẽ ngon thôi. Fandom của anh ấy đâu có yếu, mà anh ấy lại có tài nữa.


2. [+173, -5] Muốn bán được nhạc số thì phải làm sao cho công chúng nghe nhạc của mình. Tớ nghĩ thành tích trên bảng xếp hạng, bình chọn và lượng bán đĩa của anh ấy sẽ ổn vì mấy cái đó đòi hỏi sức mạnh của fandom. Album solo đầu tay của Sunggyu cũng bán được gần 100K bản mà.

3. [+163, -7] Là Bana, tớ không nghĩ Woohyun sẽ flop. Fandom của anh ấy ổn định phết, với lại không có nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát và tài năng của anh ấy. Một người bạn là Inspirit của tớ đã giới thiệu bài 'Cactus' cho tớ, thế là suốt mấy năm liền rồi tớ toàn nghe bài đó trước khi đi ngủ thôi.

4. [+75, -1] Chẳng xịt được đâu. Infinite đã có Sunggyu ra solo, Infinite H của Dongwoo với Hoya, và Infinite F của Sungyeol, Sungjong với L. Woohyun chưa từng có hoạt động cá nhân nào ngoại trừ ToHeart, nên tất cả Inspirit đều ngóng trông lần solo này. Chưa kể Inspirit còn ám ảnh hồi album solo đầu tiên của Sunggyu bị flop nữa. Các cậu nghĩ fan sẽ để điều đó xảy ra lần nữa sao? Woohyun tài năng và cũng có nhiều fan theo. Với non-fan anh này cũng nổi.

5. [+70, -0] Cho dù có thành công hay không thì được nghe giọng Woohyun trong 3 phút cũng là một niềm hạnh phúc tột độ với mình rồi ㅠㅠ mình thích giọng của cả nhóm Infinite nhé! Chắc chắn lần này sẽ tốt đẹp thôi, anh ấy sở hữu giọng hát ngọt ngào và siêu tài năng mà. Đến giờ vẫn còn nghe 'Cactus' nè.

6. [+57, -0] Ghen tị với fan Infinite quá. Các anh nhà ấy có dự án solo với nhóm nhỏ thường xuyên luôn. Kiểu như có nền tảng vững mạnh ý. Chúc anh thành công!
_

Credit: kpopkfans