[Pann] Lúc cuối Taeyong đã khóc đó




T/N: Trông có vẻ Taeyong thực sự bị tổn thương
Người ta đang làm cậu ấy phải chịu đựng quá nhiều... tim em đau quá
Hồi nhỏ đúng là Taeyong có hơi trẻ người non dạ thật cơ mà mọi người cứ gọi hồn với chửi bới cậu ấy mãi không thôi chỉ vì điều đó

Không biết trái tim non trẻ của Taeyong đã đau đớn đến nhường nào
Làm ơn chửi bớt bớt đi hộ cái
Con người ai cũng phạm lỗi mà

Phản hồi bài viết
[+45][-595]

1. [+287][-10] Go Yooungwook: Biết thế hồi đó mình cũng khóc..

2. [+215][-7] Ý bọn tui không phải là hồi nhỏ bọn tui chưa từng làm gì sai, cơ mà chế thực sự nghĩ người ta sẽ để yên cho Taeyong debut mà không đả động gì về vụ lừa đảo của cậu ta? Thực tình tui vẫn thấy vụ debut của Taeyong cứ sai sai thế nào ấy

3. [+212][-5] Thậm chí không chỉ là "lỗi sai" đâu nhá, vụ nó từng làm là một tội hẳn hoi luôn còn gì?

4. [+66][-4] Taeyong: Vì anh đã khóc nên là, các em fan gơn, hãy nhanh nhanh bênh vực anh khỏi vụ anh chửi 3 đứa không cha không mẹ đi nào ~^^

5. [+63][-1] Đến tận bây giờ Park Boram vẫn bị ném đá vì từng là một iljin nhá, thế mà thằng tội phạm kia thì chỉ cần khóc có mỗi một lần là chiếm được sự đồng cảm của mọi người ngay, quá tởm rùng hết cả mình luôn ý
-----
Credit: http://goo.gl/kcqIE8