Pann: Lá thư Eun Jiwon gửi cho những fan đứng chờ ngoài cửa nhà anh ấy


Xin chào! Tôi là Jiwon... Tôi đã quyết định không ngủ mà viết lá thư đầy lỗi diễn đạt này vì muốn nói với các bạn một điều. Chắc các bạn phải phiền lòng vì tôi nhiều lắm! Lần nào trở về nhà tôi cũng thấy các bạn đứng chờ, nhưng tôi lại chỉ đi thẳng vào nhà... Không phải tôi thấy các bạn thật phiền phức hay tôi ghét các bạn đâu. Thật sự tôi muốn nói chuyện với các bạn thâu đêm đấy. Nhưng các bạn cũng hiểu là tôi không thể làm thế mà, phải không?
Xin hãy hiểu cho tôi. Tôi hạnh phúc khi thấy các bạn đứng chờ trước cửa. Thật sự hạnh phúc khi biết có người quan tâm và yêu thương tôi tới mức ấy. Nhưng nếu các bạn thật sự thích tôi, thì hãy hiểu rằng tôi không thể gặp các bạn một cách riêng tư được. Mẹ tôi cũng biết là đôi khi tôi quá lo lắng cho các bạn mà mất ngủ. 'Nhỡ họ bị lạnh thì sao? Nhỡ họ đói thì sao? Họ sẽ ngủ ở đâu?' Những suy nghĩ đó đã khiến tôi không thể chợp mắt. Xin hãy hiểu và tha thứ cho tôi! Dù bạn có thấy như thế không sao cả, nhưng tôi rất lo đấy. Chẳng phải nếu các bạn chịu về nhà với bố mẹ thì bố mẹ các bạn sẽ quý tôi hơn sao? À, mong các bạn hiểu rằng thái độ lạnh lùng của tôi không phải thật lòng đâu. Nếu các bạn mà còn không hiểu thì ai sẽ hiểu được cho tôi đây? Cuối cùng, tôi muốn nói rằng tôi yêu các bạn... -Jiwon-

(Khi Eun Jiwon còn quảng bá với Secks Kies, anh ấy đã photo lá thư tay của mình và phát cho sasaeng)


=



1. [+35, -0] Anh ấy còn làm thế cho sasaeng nữa... Là tôi thì chắc cảm động quá mà bật khóc mất.


2. [+16, -0] Đọc thư mà như thấy được cả sự ngây thơ của anh ấy ㅠㅠ


3. [+6, -0] Uầy... Giờ phải nhìn Eun Jiwon bằng con mắt khác rồi. Anh ấy tình cảm với fan thật đấy.


- Fan chắc chắn sẽ về thẳng nhà ㅋㅋㅋㅋ


- Không có vụ bà dì thì ổng đúng là người hoàn hảo


Credit: kpopkfans