Pann: Jun Somi có gì đó khiến người khác không thích


too brash?








Q. Đợt quảng bá sắp tới của em sẽ trùng lặp với Twice. Hãy nhắn nhủ gì đó với những người bạn Twice và cả bản thân mình nữa, giờ em cũng đã được ra mắt rồi.

Unni, em tới đây! Đừng ra vẻ không quen biết em nbes! Xin lỗi nhưng em sẽ không cúi đầu 90 độ trước mặt các chị đâu. Và Somi à, mày đã vượt qua hai chương trình sống còn rồi. Chắc mày lo lắng lắm, nhưng cũng đã rất nỗ lực nhỉ? Từ giờ hãy chỉ bước đi trên con đường rải toàn hoa nhé.


-




1. [+294, -133] Bé này hơi kỳ, kiểu không biết phép tắc. Thân thiết với mọi người cũng tốt nhưng sao đối xử với người hơn tuổi như bằng vai phải lứa vậy. Bạn bè cùng tuổi hoặc nhỏ hơn thì không sao chứ các unni sẽ phải thấy gì và này nọ lắm.

2. [+258, -115] Jun Somi nhiều fan cuồng lắm... Gì gì cũng bênh nó hết. Trên Pann cũng nhiều fan của con bé nên bài này sắp bị dìm xuống rồi.

3. [+251, -91] Ôi thề chả phải fan IOI đâu mà thấy các mẹ giả tạo vl ㅋㅋㅋㅋㅋ Yoo Yeonjung bị ném đá vỡ đầu dù có nói gì đi nữa, trong khi Jun Somi cắt ngang lúc Yeonjung trả lời phỏng vấn đủ kiểu thì fan lại bênh "nó còn bé, đùa thôi mà, ai thèm quan tâm". Chứ phải Yoo Yeonjung thì biến khỏi ngành luôn nhé  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm này toàn fan only

4. [+136, -31] Thì ấn tượng về em này là thế còn gì? Kiểu không phải dạng chịu cúi đầu trước mặt người lớn hay tiền bối đâu. Cá tính mạnh quá nên cảm thấy mình ngang bằng với những người lớn tuổi hơn. Thật ra cũng không có gì sai nhưng Hàn Quốc là một đất nước bảo thủ trong khi cô bé này quá Tây.

5. [+86, -29] Jun Somi phóng khoáng cởi mở nhưng lắm lúc mở hơi quá ㅋㅋㅋ ít nhất cũng phải có một chút lễ phép tối thiểu chứ...

6. [+79, -23] Đúng là không ngoan thật. Jun Somi không bị ném đá vì fan nữ của nó đông đảo hung hãn quá thôi. Nhiều fan trên các trang dành cho nam giới đang mong bias của mình không cùng nhóm nhỏ với nó. Rất nhiều người đã quay lưng với Jun Somi nên mong nó cẩn trọng hơn.

7. [+78, -7] Tính cách thì không sao nhưng mà không biết uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.

8. [+77, -28] Cô ta liên tục ngắt lời Yoo Yeonjung nên con bé phải bỏ cuộc và đi chỗ khác

9. [+69, -45] Công chúng yêu thích Kim Sejung và Choi Yoojung;; Choi Yoojung đóng quảng cáo Gmarket, Kim Sẹung có một chân cố định trong show. Jun Somi trắng tay... Em này thắng #1 nên được làm center của nhóm, chỉ thế thôi không hơn.

10. [+58, -9] Ừ, mình cũng thấy em này nên lễ phép hơn một chút...


Credit: netizenbuzz