Pann: iKON lại tham gia một show sống còn nữa


iKON sẽ chơi 'I'm a Singer' phiên bản Trung Quốc, nhưng đó là show sống còn về nhảy tên là 'The Remix'. Người hướng dẫn của iKON là PSY.


-

1. [+105, -4] iKON là thần tượng Hàn duy nhất trong đó, nên tớ mong iKON sẽ thắng ㅋㅋ

2. [+102, -6] Show sống còn thứ 4 của Double B và Junhoe rồi ㅋㅋㅋㅋ Bobby đã từng thi 'Mix & Match' với 'SMTM' cùng lúc, và giờ lại là một show khác... Chỉ mong tụi nhỏ đừng bị tổn thương. Tài năng của chúng nó thì chẳng cần lo lắng, nên mong rằng chúng nó sẽ giữ gìn sức khỏe.

3. [+92, -2] Show sống còn chọn team debut - Show sống còn chọn thành viên debut - Show sống còn rap - Show sống còn nhảy

4. [+40, -1] Bộ nhìn iKON là Yang Hyun Suk chỉ thấy sống còn thôi hả? ㅋㅋ Mà việc đầu tiên cần làm là đổi coordi cho iKON đi. Mong cho mấy thằng bé làm tốt mà không phải chịu tổn thương.

5. [+36, -3] iKON cố lên...

6. [+29, -0] Là fan, em thấy trống trải quá ㅋㅋ Đúng là em muốn xem các anh ấy đi show tạp kĩ nhưng tại sao lại là show sống còn ㅠㅠ Đã là lần thứ 4 cho Double B và lần thứ 3 cho mấy anh còn lại rồi.

7. [+29, -1] iKON là chuyên gia về sống còn ㅋㅋ

8. [+28, -1] B.I ở đó, chẳng có điều gì là không thể

9. [+25, -0] Mà choáng là chúng nó phải hát với nhảy theo nhạc Hoa... Nghĩa là phải hát live tiếng Hoa sao? Khó phải biết ㅋㅋ Mình thì chỉ muốn xem chúng nó nhảy, ấy thế mà lại còn phải hát live nữa, thì vũ đạo chẳng còn được hoàn hảo nữa rồi.
_

Credit: kpopkfans