[Pann] Điều chúng ta lo sợ về Taeyong đã xảy ra



Note: Instiz là một trang fanbase hoàn toàn. Không được phép có những lời bình luận tiêu cực (sẽ bị xóa ngay lập tức) và người dùng hầu hết là mấy em teen fan cuồng.

"Cứ có phốt về quá khứ idol thì lại như này à? Post nào cũng thấy có cmt chua cay độc địa về vụ lừa đảo của Taeyong là sao ㅋㅋ Không biết có phải do ảnh vừa mới debut nên mới bị thế không cơ mà sao mọi người cứ sồn sồn lên thế nhỉ."

"Vụ lừa đảo của Taeyong thì đúng là sai lè lè rồi nhưng mấy cái bình luận trên Instiz cũng quá đáng quá cơㅠㅠ Hành động như thế là sai quá sai cơ mà sao còn chê bai cả ngoại hình của anh ấy ... Mị có thể hiểu được những lời chỉ trích về hành vi sai trái của ảnh nhưng mà sao mọi người lại cay nghiệt thế nhỉ ㅠㅠ Kiểu sự căm ghét tột cùng đội lốt những lời chê bai ý."


"NCT Taeyong ㅋㅋㅋㅋ Hình tượng của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì em mong đợi các mẹ ạ. Cứ tưởng ảnh là kiểu hung tợn khó chịu cơ nào ngờ cute lạc lối thế này ㅋㅋㅋ"

- Tớ xem V app rùi nè và anh ấy ciu lắm nhá ㅋㅋ

- Tui thích anh ấy là việc của tui, sao người ta cứ lôi vụ lừa đảo của anh ấy ra làm giề? Biết là Taeyong sai rồi cơ mà tui cũng có bênh vực ảnh đâu, chỉ bảo ảnh ciu thôi mà. Cơ mà người ta cứ liên mồm nói về chuyện xây dựng hình tượng của anh ấy, vân vân và mây mây..."

- Chúng nó cứ thích lôi phốt của người khác ra mà nói cho bằng được ㅋㅋ Phốt của bias nhà em bị nói suốt 4 năm rồi ạ ㅋㅋ Chịu chết luôn

- Các chế xem V app chưa? Anh ấy chu choe quá đi thôi, em sắp stan ảnh rồi nè..

- Taeyong ciu cực ý ㅋㅋ Xem MV cứ tưởng anh ấy với Ten là kiểu cun ngầu hung tợn cơ mà giọng anh ấy nghe như giọng em bé ý, ảnh là một bầu trời đáng yêu đó ㅋㅋㅋ

- Thớt chỉ bảo anh ấy đáng yêu thôi mà, sao tự nhiên lôi chuyện lừa đảo ra làm gì? Cmt của mấy mẹ sẽ bị gắn cờ đó, không được nói về chuyện đó trong mấy post kiểu này đâu

-- Chuẩn cmnl, em gắn cờ mấy cmt đó rồi nhá

-- Đây cũng gắn cờ mấy bình luận đấy rồi ㅋㅋ

" Tớ thích Lee Taeyong. Tớ tự tin về điều đó. Từ hồi anh ấy được công bố là một Rookies thì tớ đã là fan rồi. Tớ không bao che scandal của ảnh đâu nhé. Tớ là fan của anh ấy và tớ biết hết những chỉ trích anh ấy đang phải hứng chịu, không thể tin nổi là giờ mọi người lại đang lên án tớ... Buồn vì tớ không cả được stan bias của mình."

- Em tự tin!!!! Em yêu anh Taeyong!!!

- Cả đây nữa nè ㅋㅋㅋㅋ Tại sao chúng ta không thể tự tin làm fan của ảnh nhỉ? Thậm chí chúng ta cũng không hề bao che bào chữa cho anh ấy, chỉ là thích anh ấy hoi mà

"Sao người ta không nghĩ rằng những cmt hận thù cũng là một cái tội nhỉ? Những đứa gọi Taeyong là tội phạm cùng với những lời bình luận chua cay độc ác cũng đều là tội phạm hết"

1. [+333, -32] Mấy con đũy Instiz tởm vc

2. [+285, -12] Thật đéo thể hiểu nổi. Nếu mà chúng nó thích thằng Taeyong trong khi không biết gì về quá khứ của nó thì còn có thể hiểu được. Nhưng mà em ngạc nhiên với sốc gần chết vì chúng nó vẫn thích được thằng này dù đã biết về quá khứ huy hoàng của nó. Thằng này từng có quá khứ căm ghét con gái, chửi tục, rồi lại còn lừa đảo nữa chứ. Dù giờ tính cách của nó đang được che giấu cơ mà kiểu gì sau này cũng sẽ bị lộ ra cho mà xem. Nếu em mà là nó thì chắc em sẽ không làm idol đâu vì xấu hổ chết đi được ý

3. [+222, -190] Xời, một thằng nghiện thuốc và một thằng phóng nhanh vượt ẩu suýt nữa cướp mất mạng sống của người đi đường vẫn đang quảng bá ngon ơ thây. Chẳng qua vụ của Taeyong xảy ra trước khi debut nên là cậu ấy mới không có fan bảo vệ ㅋㅋㅋ

4. [+67, -3] Instiz đúng là cái trang dị hợm. Chúng nó bênh vực cho Taeyong và cả hồi Hyunseung dính scandal vì thái độ của ảnh nữa, có đầy cmt nói là "B2ST có 6 người"

5. [+65, -0] Tui từng đọc một post về Taeyong và có một bình luận nói rằng lũ fan sẽ sớm bảo vệ cậu ta thôi. Cái này làm tui nhớ đến post đó

6. [+60, -0] Hồi mới thấy Instiz mình cứ tưởng tất cả người dùng đều lịch sự chứ vì ai cũng ăn nói dễ thương lắm. Cơ mà càng ngày càng thấy trang này dị.... Kiểu cứ ra sức bảo vệ người nổi tiếng ý. Scandal nào cũng thấy lên tiếng bênh vực dù có bị ăn chửi bao nhiêu đi chăng nữa. Dù không phải bias nhà mình cơ mà vẫn cứ bảo vệ như thường. Cái trang này làm mình thấy nghẹt thở quá đi mất

7. [+57, -3] Mong là mọi người hiểu được là vấn đề của Taeyong không chỉ có mỗi vài bức ảnh uống rượu và hút thuốc khi chưa đủ tuổi không đâu. Cậu ta đã từng phạm lỗi làm ảnh hưởng đến cả người khác nữa đó. EXO Baekhyun với Pledis Minkyung từng bị đồn là học sinh cá biệt vì những bức ảnh uống rượu khi chưa đủ tuổi, cơ mà mọi người không quá để tâm chuyện đó vì họ này không đi bắt nạt người khác. Trường hợp của Taeyong còn tồi tệ hơn nhiều ý, cậu ấy nên bị pháp luật trừng trị

8. [+51, -0] Hẳn là giờ lúc nhìn thấy fan Taeyong vẫn sẽ nghĩ kiểu, "Chúng nó béo vãi chưởng ㅋㅋㅋ Chúng nó xấu vcㅋㅋㅋ"

9. [+41, -0] Nếu vẫn thích cậu ta nhiều đến thế thì lũ fan nên làm lighstick bằng gạch ngay và luôn đi

10. [+40, -1] Thực lòng em nghĩ quá khứ của Taeyong là tệ nhất trong số các idol đó ạ. Có bao nhiêu là idol dính tin đồn cá biệt, đầu gấu với cả ảnh uống rượu trước tuổi. Những người này thì đúng là tội phạm thật cơ mà chưa chắc họ có nhân cách xấu xa. Còn quá khứ của Taeyong thì quá đủ để chứng minh cái thứ nhân cách tồi tệ của cậu ta rồi
-----
Credit: http://goo.gl/8cH1JU