Pann: Idol kêu fan hãy bỏ fandom đi



TVXQ đã nói với fan tại buổi ghi hình trước: 
"Nếu các em định chia thành fan Yunho và fan Changmin rồi cãi nhau thì đừng là fan của TVXQ nữa, hãy rời fandom đi. Anh không thích như thế. Em cứ ghi âm những gì anh nói. Nếu cứ tiếp tục cãi nhau như thế thì anh cũng không cần có mặt ở đây làm gì nữa, vì đây là sân khấu của nhóm TVXQ có 2 thành viên."


-

Mẩu chuyện nhỏ:
Tại một sự kiện chiếu phim của SM, TVXQ chọn một bạn ngẫu nhiên trong khán giả hôm đó. Người đó có thể lên sân khấu, bắt tay với tVXQ và nhận photocard mini. Người được chọn này lên sân khấu và Changmin đã tặng quà cho cô ta. Khi anh giơ tay ra định bắt thì cô ta cố tình ngó lơ và chỉ bắt tay với Yunho. Yunho nói một cách ngại ngần, "Em đừng nên như thế..." và khán giả la ó thái độ của cô ta. Khán giả càng lúc càng hét lớn và Changmin đã mỉm cười nói, "Không sao đâu".

=





1. [+154, -5] Sao con điên này lại từ chối bắt tay nhỉ  ㅋㅋㅋㅋ Em đéo thể hiểu nổi. Là em chắc sướng phát điên lên mất. Yunho tuyệt thật.

2. [+146, -6] Dù có là nhóm nào thì tôi cũng ghét bọn fan only lắm. Con đấy đừng tỏ thái độ rõ ràng như thế chứ.

3. [+121, -6] Đúng rồi đấy Yunho à, anh chính là chân lý! Oppa quá ngầu

4. [+66, -5] Mình không phải Cass mà còn thấy cả hai anh đều tuyệt vời. Họ đã ở trong ngành này hơn 10 năm rồi nhưng không hề dính scandal nào cả...  

5. [+60, -2] Tò mò thật, sao fan của một nhóm lại chia phe phái nhỉ? Thật tình thì giờ chỉ còn 2 thành viên thôi mà. Sao fan cứ phải bới cứt ra ngửi thế?  

6. [+46, -1] Thật ra chuyện còn tệ hơn nhiều. Fan Yunho đó khi được mời lên sân khấu còn chẳng chịu lên cơ. Khán giả xung quanh phải ép mãi thì cô ả mới vác cái bộ mặt nặng như chì bò lên.  

7. [+42, -8] Buồn hơn cả là khi em nói mình là fan TVXQ, mọi người cứ hỏi "Thế cậu ủng hộ OT nào?". Giờ TVXQ chỉ là Yunho và Changmin thôi mà.  

8. [+40, -3] Mong lũ fan mất não kia mau biến đi. Hai anh sẽ bên nhau trọn đời mà    ㅠㅠ Akgae cuốn gói đi ngay và luônnn.
*akgae: fan only

Credit: kpopkfans