Pann: Hyunseung rời B2ST






"Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với những fan yêu quý B2ST, đồng thời muốn thông báo một vấn đề.

Từ ngày hôm nay, Hyunseung sẽ rời B2ST, B2ST sẽ duy trì nhóm với đội hình 5 thành viên, bao gồm Doojoon, Kikwang, Yoseob, Junhyun, Dongwoon. Kể từ giờ, Hyunseung sẽ tập trung vào việc sáng tác âm nhạc với tư cách là nghệ sĩ solo chứ không phải một thành viên của B2ST nữa.


Hyunseung và 5 thành viên của B2ST bắt đầu có cách suy nghĩ trái ngược về âm nhạc, cộng thêm sự khác biệt về tính cách, nên sau một thời gian thảo luận về hướng phát triển của B2ST, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng B2ST nên tiến về trước với 5 thành viên mà không có Hyunseung.

Trong suốt 7 năm qua, B2ST và fan đã cùng nhau nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu đạt đến đỉnh vinh quang. Chính vì thế đây là một quyết định khó khăn của nhóm và công ty.

Một B2ST 5-thành-viên sẽ tiếp tục tiến về phía trước trong năm 2016 bằng cách chuẩn bị một album và hoàn thành đợt quảng bá trong nước. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục ủng hộ và yêu quý B2ST cũng như Hyunseung, họ sẽ vẫn cố gắng ở vị trí của riêng mình."



-


1. [+190, -15] Năm thành viên có thể làm tốt hơn thế mà. Fandom cũng chẳng bị ảnh hưởng nhiều tới vậy chỉ vì một thành viên rời nhóm. Thật ra tôi thấy thế lại hay, lũ akgae sẽ cuốn gói đi hết.

*akgae: fan only một thành viên


2. [+165, -3] Quảng bá cùng nhau bảy năm trời mà giờ lôi cái lí do khác biệt tính cách ra, quá buồn cười. Nếu định rời nhóm thì diễn cho tử tế đi người ta còn muốn ủng hộ... hừm.


3. [+152, -18] Bái bai. Chị đây chả tiễn.


4. [+90, -60] Việc Yang Hyun Suk chọn Seungri đúng là quyết định của Chúa trời mà.


5. [+53, -4] Một thằng khốn nạn làm hại cả nhóm. Mong B2ST còn thành công hơn nữa <3


6. [+52, -4] Thằng này bị ngu à? Vì ở trong B2ST nên nó mới kiếm được tiền thôi.... Đi solo thì đéo ăn được ai đâu. Troublemaker nổi cũng là nhờ Hyuna cả.


7. [+48, -23] Phản ưng trên Facebook khác lắm các mẹ ơi ㅋㅋㅋㅋ Mọi người ở đây đều đang ăn mừng việc rời nhóm của Hyunseung. Mấy mẹ là fan người ta 7 năm trời mà, đừng có ác mồm thế chứ. Dù mấy tháng rồi có dính phốt thì Hyunseung vẫn là bias của mình trong B2ST... Không thể tưởng tượng nổi cảnh OT5 ㅋㅋ


8. [+40, -5] Thật muốn rớt nước mắt. Hyunseung thằng chó này. Nhưng tao lại quá yêu mày, đm. Bối rối vl mà.


9. [+37, -11] Tốt


10. [+34, -0] Bai cu, mong cu đừng phạm sai lầm như thế này nữa. Những cơ hội như thế này là hiếm lắm đấy, mong mày đi solo thành công.


-

Credit: http://bit.ly/1WEEi2p


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.