Pann: Hani lại khóc vì tập yoga


1. [+213, -5] Fan Hani cứ luôn mồm nói mọi người chẳng biết thông cảm gì cả ㅋㅋㅋㅋ nhưng Hani cứ khóc vì những vấn đề cá nhân và chẳng liên quan gì tới chúng tôi, hà cớ gì phải thấy buồn và thông cảm cho cô ta?


2. [+201, -4] Con gái khóc cũng bình thường, nhưng khóc trên tất cả các show mình tham gia thì hẳn người xem sẽ thấy khó chịu rồi. Khóc mà đúng tâm trạng của show thì ok, nhưng đây ăn bánh, tập yoga, dẫn chương trình mà cũng khóc là nào? Những người cùng tham gia và người xem sẽ cảm thấy thế nào đây? Người nổi tiếng thì ai ai mà chẳng bị ném đá, thế thì phải chăng tất cả bọn họ đều nên khóc trên truyền hình? Nếu đang gặp khó khăn, hãy nghĩ ngơi. Kiểm soát tình huống và kìm chế cảm xúc của bản thân là trách nhiệm của một người nổi tiếng như cô đấy.

3. [+201, -11] Đi 'Crime Scene' xong thành 'Crying Sin' (thánh)

4. [+87, -3] Này, cô đang làm việc và được trả lương đấy. Thức tỉnh đi. Có vấn đề gì với cô vậy hả? Kể cả có gặp khó khăn thì đây cũng là công việc mà cô đã chọn vì cô thích nó. Bộ cô nghĩ cô cũng giống như mấy người cùng độ tuổi đang thất nghiệp và phải vật lộn để có lấy một công việc mà làm trong xã hội này sao? Có biết bao người còn phải làm hơn 10 tiếng mỗi ngày nhưng được trả chẳng nổi $2000 mỗi tháng kìa. Còn cô thì được ăn mặc đẹp, phấn son lộng lẫy, vui vẻ trên show, kiếm được gấp mấy lần người ta lại còn siêu nổi tiếng. Tập yoga cũng khóc thì quá là không biết xấu hổ đi? Thế éo nào mà đi đâu cũng khóc? Làm người nổi tiếng khó thế hả? Muốn về lại nugu sao? Cô nào có muốn thế, đúng không nào? Đủ rồi nha, đũy ml.

5. [+74, -0] Cũng muốn bênh nhưng trần đời chưa thấy ai khóc trong khi tập yoga cả

6. [+66, -0] Thêm cả lần này là đã khóc 7 lần trên TV rồi. Chắc tưởng TV là chỗ để chảy nước mắt?

7. [+62, -0] Không có ai kêu ca vì mẹ trẻ này khóc cả, mà vấn đề là đi show nào cũng nức nở cơ. Và lí do thì toàn trời ơi đất hỡi.

8. [+56, -2] Hờn dỗi thế giới này cái gì không biết? ㅋㅋㅋㅋ Nhớ lại thời nugu ấy em
_

Credit: kpokfans