Pann: Hai bức tranh vẽ fan trái ngược của 2 thần tượng

Kai vẽ fan:






Hoya vẽ fan:

-




1, [+203, -4] Chuyện vẽ xấu vẽ đẹp không phải là cái chính. Đối với Kai thì fan chỉ là loài sinh vật phiền phức ôm máy chụp ảnh. Còn đối với Hoya thì fan chính là những người luôn ủng hộ cậu ấy. Vẽ xấu cũng không sao nhưng bức tranh của Kai quá láo rồi ㅋㅋㅋㅋ Nếu muốn vẽ cho đẹp đẽ thì có thể vẽ cằm nhọn hay mắt to như Hoya mà


2, [+166, -2] Hoya vẽ fan cổ vũ cho mình trong khi Kai vẽ fan cầm mấy ảnh... Nhìn là biết nó nghĩ về fan ra sao rồi.


3, [+161, -9] Đừng dùng Infinite để dìm hàng nhóm khác


4, [+83, -0] Thật lòng tôi thích cả nhóm và có bạn L gửi tôi tấm ảnh này lúc chat để miêu tả chúng tôi. Khác nhau quá xá.




5, [+70, -1] Infinite lúc nào cũng khen fan mình xinh đẹp. Hầu hết mấy đứa bạn trên Twitter của tôi là Inspirit và Bana. Mỗi khi Infinite có phỏng vấn họ đều nói họ bất ngờ khi gặp những fan xinh xắn ở fansign hay concert.


6, [+69, -1] Kai chỉ vẽ bừa thôi, và vẽ fan xấu cực. Hoya không giỏi vẽ nhưng anh ấy đã cố gắng vẽ đôi mắt thật xinh.


-


Pann: Thế ra đây là cách Jongin nhìn fan của mình


"Xin lỗi vì tôi đã mang gương mặt xấu xí này ra mà chụp ảnh cậu, đã bênh vực và đã điên cuồng vì cậu ㅋㅋㅋ không hiểu cậu nghĩ về fan thế nào mà vẽ gương mặt của họ xấu xí thế này?"


1, [+222, -15] Không hiểu cậu có trả lời bạn gái như thế này không?
Chanyeol: Chúc mừng sinh nhật nhé Jongin-ah ♥ Anh là người đầu tiên đúng không??? Vì lúc anh gửi mới 11:59 thôi nè
Happy birthday Jongin-ah ♥
Happy birthday Jongin-ah ♥
Happy birthday Jongin-ah ♥
Happy birthday Jongin-ah ♥
Happy birthday Jongin-ah ♥
Happy birthday Jongin-ah ♥
Kai: k




2, [+182, -18] Chắc thằng này nó chưa nhận thức được là fan mà quay lưng lại thì sẽ đáng sợ tới chừng nào. Cái mặt của mày cũng xấu xí như gương mặt mày vẽ chúng tao thôi, nên sau này cứ đeo khẩu trang nhé ^^ Rời fandom rồi mới thấy mặt nó kinh tởm tới mức nào




3, [+154, -16] Trong khi fan đang vật vã đi đến cùng vụ hệ thống bình chọn không công bằng thì nó lại dẫn Soojung đi ăn hải sản


4, [+89, -14] Giờ tao mới nói nhé cơ mà cái vết cắt mắt của Kai hơi bị lộ liễu nhé, và xấu vđ luôn ㅋㅋㅋ à và thằng kia mày có biết là mày hay có mấy cái biểu cảm lố lăng trên sân khấu lắm không? Tởm kinh khủng


5, [+84, -11] Tôi là fan từ thời 'Hot Summer' rồi và lúc Sulli gây ra mấy cái scandal tôi cũng chả thấy điên tiết như lúc này. Trước giờ bias của tôi cũng chỉ có mình Soojung thôi và mỗi lần cô ta có phốt thái độ lúc nào tôi cũng bênh, nào là đang không khỏe rồi ngượng ngừng các thứ... Sau khi thấy cảnh tụt dốc của Sulli tôi đã nghĩ chắc chắn Krystal sẽ biết điều hơn. Nếu như có yêu đương thì đừng làm lộ liễu trên SNS hay công khai hẹn hò ㅋㅋ Đi hẹn hò mà đeo khẩu trang lên chắc khó?? Hay tại cô ta thích khoe gương mặt tràn ngập mùa xuân? ㅋㅋ Thái độ cũng tệ hại đâu kém gì Sulli nên chả còn lý gì mà phải bênh cô ta bằng cách bảo cô ta ngại các kiểu nữa trong khi đã vào nghề bao nhiêu năm rồi. Chắc tôi rời cái fandom này sớm thôi...


6, [+81, -2] EXO-L nào cũng biết Kai với DO vẽ đẹp nhé cho nên vẽ fan xấu xí một cách lộ liễu thế này là cố ý rồi còn gì


7, [+75, -3] Giờ mới nhận ra fan mà đã quay lưng thì đáng sợ đến mức nào...


8, [+75, -4] Hóa ra bấy nay em nghĩ về fan thế này hả. Jongin-ah, Tôi không nhịn nổi nữa rồi.


-


Credit: http://bit.ly/239ZA9S / http://bit.ly/1RWC5PV