Pann: Goods của BTS giống với goods chính thức của EXO

5 fansite của BTS cùng hợp tác và bán ra những goods này:






Goods chính thức của EXO:




-



1. [+303, -10] Mấy mẹ EXO-L hình như không dùng Twitter nhỉ? Các mẹ mau lập tài khoản rồi vác váy đi chửi cái con admin trang Hi, Spring ngay và luôn cho tôi. Thân là admin mà sao toàn gây scandal cho idol không vậy... Tôi là tôi ghét phải đánh đấu với EXO-L lắm, sao mấy con đấy lại cứ phải thế nhỉ... Chúng nó giải thích rõ dài nhưng đại khái thì chỉ có nội dung "bọn chị không sai." Ngoài lũ Army não phẳng ra thì các Army khác đều không bênh gì bọn này đâu. Mới mấy ngày trước chúng nó vừa dính phốt với goods của trang nước ngoài xong... Big Hit cũng kêu là đừng có sản xuất goods không chính thức rồi nhưng bọn nó có nghe đâu... Ghét bọn này từ cái hồi chúng nó bắt đầu theo chân lịch trình của BTS.

2. [+274, -74] ㅋㅋㅋㅋ Nếu đây mà là phốt của EXO-L thì chắc ăn chửi không ngẩng được mặt lên quá, nhưng sao vụ này lại im thế nhỉ. Đứa nào bảo thôi thì là goods không chính thức nên nhái cũng không sao?

3. [+220, -9] Nametag màu sắc - Admin của Hi Spring xin được đính chính - "Tôi chẳng thấy có vấn đề gì vì màu và font chữ khác mà," Con admin này quen biết với quản lý của BTS nên đã tặng quà cho anh ta đấy. Bởi vậy nó mới biết được lịch trình của BTS. Army cũng chẳng ưa gì nó đâu.
Nametag có nền màu đen - Trên Instiz bị đánh vần sai. Người bán cũng đã xin lỗi và nói sẽ hoàn lại tiền. Cô bé mới học lớp 12 thôi và đã phải bán cả vé concert của mình để hoàn tiền.
Vụ này không phải do cả fandom làm. Army cũng đứng lên đòi admin đó phải giải thích.

4. [+91, -115] Tao đã quá chán cái cảnh Big Hit với Army suốt ngày nhái EXO rồi

5. [+86, -39] EXO-L mà là người làm thế này thì vác gạch về xây lâu đài nhé. Nhưng giờ người ta lại bênh BTS với fan của họ cơ... Tôi cũng chẳng muốn bash gì ai nhưng thế này thì hơi buồn cười đấy.

6. [+76, -1] Có vài điều chắc chắc:
1) Chúng tôi không chỉ trích bản thân cái nametag
2) Vấn đề là nametag được gắn trên lightstick
3) EXO-L là fandom đầu tiên gắn nametag lên lightstick, chẳng có fandom nào làm tương tự

7. [+76, -36]  Nhưng mấy cái goods này có phải hàng chính thức đâu, tự nhiên đi bash nhóm là sao chứ.  Phải bắt cái đứa sản xuất đứng ra nói cho ra nhé.

8. [+74, -4] Admin lên tiếng đi chứ sao Army phải nói làm gì? Là lỗi của cái đứa admin đấy đã bán goods không chính thức, nó cũng là đứa sản xuất luôn. Mị chẳng muốn bênh nó tí nào.


-
Credit: kpopkfans