Pann: Em thích bài hát mới của Bangtan quá mọi người ạ, phát khóc luôn ấy



Các anh đang rap rồi đột ngột chuyển sang phần điệp khúc và xuất hiện câu hát "Forever~!", khoảnh khắc ấy lời hát như đánh thẳng vào tim em, em cảm giác như được an ủi ấy? Sởn hết cả gai ốc và mắt em cứ ầng ậng nước luôn. Em nhấn replay MV nhiều lắm ý, thích bài này dã man luôn. Nói chung là quá daebak ㄷㄷ















Phản hồi bài viết: [+306][-45]


1. [+150, -5] Lúc Kim Taehyung hát "Forever we are young" giọng của cậu ấy thực sự quá tuyệt vời


2. [+130, -4] Mấy bài b-side của nhóm đều là tự sáng tác hết đó! Bài hát chủ đề sẽ ra mắt vào ngày 2/5 ㅠㅠㅠㅠㅠ Nhóm còn cho ra tận 3 MV cơ ╋╋╋╋╋ Link cho các bạn nè https://www.youtube.com/watch?v=HBj4y9Zibao


3. [+127, -5] Mình vừa nghe xong và thấy hay hơn I Need U với Run nhiều... Tất nhiên đây là ý kiến cá nhân mình thôi, I Need U và Run là những câu chuyện về tuổi trẻ với những ngụ ý về tình yêu nhưng lần này bài hát mang ý nghĩa kiểu "Tao đếch sợ cái gì trên thế giới này cả!" và lời nghe có vẻ tuyệt vọng hơn, dường như họ đang cố giấu đi nỗi sợ vậy? Nghe mà thấy ấm lòng lắm. Hi vọng BTS tiếp tục theo đuổi dòng nhạc như này.


4. [+66, -0] Tui đảm bảo luôn, concept tuổi trẻ của BTS như một cuộc cách mạng vậy. BTS là tuổi trẻ, tuổi trẻ chính là BTS... Hoa Dạng Niên Hoa thuộc top 5 concept hay nhất tui từng thấy đó.


5. [+63, -0] Tớ nonfan nhưng mà xem MV cứ cảm thán hoài. Giọng của V nghe lạ nhỉ.


6. [+63, -0] Namjoon sản xuất bài này đó ạ ㅠㅠ


"Young Forever là bài hát debut cho sự nghiệp sáng tác của mình. Mình không tự sáng tác hết mọi thứ, nhưng đây chính là ca khúc được viết nên từ bản nháp của mình, nên bản thân mình cũng khá tự hào. Hiện tại mình cũng bắt đầu học cách sắp xếp các đoạn nhạc rồi, nên mình sẽ cho các cậu nghe những bài hát hay sớm thôi. Luôn cảm ơn các cậu nhiều. - RM"


7. [+57, -0] Mình thực lòng rất ủng hộ BTS. Mình stan một nhóm khác 10 năm nay rồi và chỉ quan tâm đến độc nhóm ấy thôi á, nhưng BTS là nhóm duy nhất mà làm mình phải theo dõi thêm đó. Lời bài hát quá hay luôn.


8. [+57, -0] Xời ơi high note của V đúng thật là ㅋㅋ


-


Credit: http://bit.ly/1NAKRvL + http://bit.ly/1ViNdY5