Pann: Cube sẽ cho ra mắt một nhóm tân binh, cáu đtcn



1. [+136, -2] Melody được nuôi lớn nhờ tình yêu của Beauty... Nhưng CLC thì...



2. [+103, -7] Aigoo, Cube-ya, đến dongsaeng nhà tôi còn có thể điều hành công ty tốt hơn các ông đấy, hừ

3. [+100, -3] Yang Hong Seok có trong nhóm đó không? Chẳng phải cậu ta có scandal tính cách xấu sao?

4. [+43, -0] B2ST và 4minute còn không có Twitter chính thức. CLC được media play từ khi mới debut, họ thêm một thành viên mới nhưng vẫn flop. Tính cách cũng chẳng ra làm sao. 4minute, B2ST, BtoB phải làm việc quần quật ở nước ngoài suốt nửa đầu năm để bù lỗ cho CLC. Cube không quảng bá album tử tế, toàn dính lỗi ngớ ngẩn. Hồi BtoB ra mắt, Beauty đã chăm sóc cho nhóm rất tốt. B2ST và BtoB cũng thân thiết với nhau nên fan hai bên cũng ủng hộ nhau. Họ vote cho nhóm còn lại trong các chương trình âm nhạc. Trong khi đó tính cách xấu xa của CLC bị bóc phốt nên Melody, B2auty. 4nia ngừng ủng hộ bọn họ. Đang yên đang lành thì tung trailer của Pentagon. Nhóm này còn chưa ra mắt mà đã được gán cái danh "nhóm em trai của B2ST" rồi. Ai mà mê nổi cơ chứ? Trong cái clip trailer đấy thì nhạc nhẽo nghe như INFINITE, hình ảnh như nhái EXO. Kiểu cố nhồi nhét nhiểu thành viên để cho giống EXO ấy. Giờ mỗi lần nhìn Cube tôi chả thấy cái thứ gọi là "gia đình" ở đâu cả. Cube đã bị chia làm 2 -  B2ST, BTOB, 4Minute / CLC, Pentagon.

5. [+40, -0] Bao giờ thì B2ST sẽ được quảng bá ở Hàn? BtoB chắc cũng bị xuất xưởng qua Nhật khi Pentagon ra mắt thôi... #đmCube...

6. [+36, -0] Đáng lẽ nên dừng ở BtoB, hoặc đầu tư tử tế hơn cho nhóm mới.

7. [+34, -0] Nghĩ vụ tiền bối của Pentagon là CLC mà em thấy hài quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+34, -9] Ai bảo BtoB và B2ST là cần câu cơm duy nhất? Đừng có tự ý loại 4minute ra, họ còn kiếm được nhiều hơn BtoB đấy.


-
Credit: kpopkfans