Pann: Chuyện về L và ông fanboy đang trong kì nghỉ nè



L có một ông fanboy tên là "L the stage" ㅋㅋ

Ông này chụp ảnh đẹp lắm luôn









Nhưng năm ngoái ổng đã nhập ngũ

Nên L còn chúc ông ý nhập ngũ suôn sẻ cơ


(T/N: L nhắn cậu ấy nhập ngũ tốt nhé)


Một thời gian trước ông ý được nghỉ

Hôm nay Infinite có lịch trình phải bay ra nước ngoài, nên ông ý lại mò tới gặp họ

"Infinite L nim, tui đang trong kì nghỉ nè!"

Mấy bợn xem trong đây này

Đây là theo lời kể của L the stage:




1. Chúng tôi mắt chạm mắt ngay lập tức và đột nhiên L mở to hết cả hai mắt ㅋㅋ



2. Anh ý đang nói chuyện với mấy bạn fangirl ở cạnh xong tự nhiên quay sang hỏi "Em đang trong kì nghỉ đấy hả? ㅋ" Cứ như kiểu ảnh là anh hàng xóm cạnh nhà tui ấy à



3. Xong L còn trả lời "Yah, em béo lên phải không??"
Làm em hơi bị đau nha ㅋㅋ



4. Cuối cùng anh ý đang nói chuyện với mấy fangirl đứng gần cổng nhưng lại nhìn thấy tui lần nữa nên đã vẫy tay chào tui "Xin chèo xin chèo"

Ôi em cũng muốn sinh ra là đàn ông quá ㅠㅠ Gato ngập miệng với ông L the stage ㅋㅋ

Có vẻ như ổng sẽ sớm hoàn thành việc quân ngũ và trở lại với những bức ảnh đẹp thôi ㅋㅋ






Phản hồi bài viết: [+349][-2]

1. [+74, -0] Cơ mà nhé nghĩ về việc là con trai nhưng lại thích idol nam, rồi còn chụp những bức ảnh rất đẹp cho idol nữa, thì đúng là việc rất tuyệt vời ấy. Tất nhiên là sẽ thu hút sự chú ý của L rồi, em ghen tị dã man luôn ㅜㅜㅜ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Anh ấy nói chuyện cứ như kiểu fan là dongsaeng của mình thật vậy ㅜㅜ Còn với hội chị em thì ảnh chỉ kiểu "ogu ogu" *nói lịch sự* nhưng mà với đàn ông con trai là ảnh sẽ nói mấy câu như là "À thế đang được nghỉ đấy hả? Béo lên rồi nha" (T/N: kiểu thân thiết) Em gato quá àaaaa

2. [+71, -0] Đúng là ông này chụp ảnh đẹp thật



3. [+66, -0] Ôi anh ý nói chuyện với cậu fanboy này như kiểu hai người là hàng xóm cùng khu ấy, chả có tí rào cản nào... ㅠㅠㅠ  Tui mong L the stage sẽ sớm xuất ngũ và lại chụp những bức hình siêu đẹp nha...

4. [+31, -0] Có vẻ Infinite nhớ mặt fanboy nhiều lắm luôn, còn trò chuyện như này cơ mà... Kiếp sau em ước mình sinh ra là đàn ông ㅠㅠㅠㅠ

-

Credit: pannchoa