Pann: Các bạn có nhắn tin cho tụi con trai không?



1. [+315, -2] Mị còn chẳng có số thằng nào nữa là ㅋㅋㅋㅋ

2. [+285, -2]  Mình thì không nhưng nhiều đứa bạn của mình thì vẫn nhắn. Nói chung mình bối rối lắm.

3. [+176, -5] Mỗi lần nhắn tin cho giai là cứ ngượng ngập kiểu gì ấy.  

4. [+99, -1] Tớ có thằng bạn nào đâu... Chỉ mình tớ thế thôi à? Ừ, chắc thế rồi... Ôi cái cuộc đời này...
5. [+62, -0]  Em còn chẳng có đứa bạn nào là con trai cả, định mệnh. Ngoài chat nhóm ra thì em chả bao giờ nhắn tin cho con trai.

6. [+57, -0] Thấy bạn gái nào có thể thoải mái nhắn tin cho con trai là tớ thấy hay ho lắm.  

7. [+54, -0] 17 năm trời chưa nhắn lần nào.

8. [+51, -2]  Em bơ lác bọn đấy và cố tránh càng xa càng tốt. Mà thật ra thì em cũng chẳng mấy khi có tin nhắn   ㅋㅋㅋ

9. [+39, -0] GATO ghê...  Em cũng chẳng nhắn cho bạn trai nào hết  ㅋㅋㅋ

10. [+37, -0]  Tui muốn nhắn lắm   ㅋㅋ Ước mơ của tui là có bạn là con trai, đù...

11. [+28, -0] Mình là người duy nhất nhắn tin cho tụi nó hả? Vui lắm đấy mấy bồ ạ  ㅋㅋㅋㅋ

12. [+26, -0] Ngày xưa em cũng đi học trường cấp 2 có cả nam và nữ đấy, nhưng em chẳng liên lạc gì với tụi con trai cả. Còn chẳng có số của chúng nó cơ. Cũng kết bạn trên Facebook nhưng toàn kiểu hỏi nhau dạo này thế nào rồi thôi. Nhưng lũ bạn của em nhắn tin cho trai nhiều lắm..   

Credit: kpopkfans