Pann: Bức hình gây tranh cãi của IOI













"Kim Sohye là người duy nhất bị làm mờ trong hình, hiện hình này đang lan tràn trên Twitter..."  

1. [+199, -40] Vẫn chẳng hiểu sao Kim Sohye nhiều fan thế... 

2. [+186, -61] Tôi cũng ghét cô này, nhưng như thế thì hơi quá đấy..  

3. [+121, -27] Mới đầu cũng chẳng quan tâm nhưng giờ ghét luôn. Ngay cả mấy trang dành cho nam giới còn không ưng cô này, phản ứng này là khi cô ta được công bố lọt vào đội hình cuối cùng:
"Ầy, Kim Sohye biến đi"
"Không thể chịu nổi"
"Sao cô ta lại ở trong nhóm"
"Tại sao lại là Kim Sohye"  

4. [+44, -18] Ôi thôi đi  ㅋㅋㅋ  vụ này làm quá lên rồi đấy   ㅋㅋㅋ mọi người đang làm gì một cô bé thế này? Nó mới chỉ học cấp 3 thôi.. tưởng tượng xem nếu là dongsaeng của mình bị như vậy thì sao? Nếu bố mẹ nó mà thấy cảnh này thì họ sẽ buồn tới mức nào? 

5. [+40, -19] Thế sao không ai nghĩ cô ta đã làm ảnh hưởng tới những trainee khác thế nào khi cứ mặt dày ở lại show? Tự dưng đổ hết cho những người bash Kim Sohye mà được à.  

6. [+35, -1] Kim Sohye xứng đáng giành được vị trí này, "nổi tiếng" cũng là một dạng kỹ năng còn gì   ㅋㅋㅋ  Thật hài hước khi người ta kêu cô bé bất tài, trong khi đầy đứa bất tài vẫn được làm sao nổi tiếng kia kìa 

7. [+31, -11] Chưa từng ủng hộ em này, nhưng thấy cũng quá đáng thật... dù chúng ta có thích hay không thì cô ấy cũng là một thành viên của IOI rồi, giờ bày đặt OT9 với OT10 nghe ngu vãi   ㅋㅋ; Nhóm này sẽ debut thôi, chấp nhận đi.

8. [+29, -10] Sai quá sai.. Sohye đâu có phạm tội gì chứ, sao lại đối xử với người ta thế này? 

9. [+29, -11] Hừm, không mê nổi Sohye với đám fan của cô ả  

10. [+24, -9] Từ đầu tới cuối cuộc thi đều là dựa vào sự nổi tiếng, vậy nên cô bé đã giành được vị trí đó một cách công bằng. Nếu thấy bực thì đáng lẽ phải vote cho người mình thích chứ   ㅋㅋㅋ

Credit: netizenbuzz