Pann: Ảnh Instagram đáng sợ của T.O.P







1. [+217, -68] Không lí giải nổi vì sao anh ấy lại công khai đăng một video như này... dù đã cố nhìn nó theo hướng tốt thì vẫn nổi cả da gà đúng không??

2. [+212, -69] Anh này bị sao ấy nhờ??

3. [+202, -132] Vẫn luôn tự hổi không biết trong đầu ông này có cái gì sau hồi ông đăng ảnh đám lợn bẩn thỉu lên Instagram

4. [+182, -104] Đấy là một clip nghệ thuật của Jan Svankmajer nhưng tất nhiên là đám các mày chẳng ai biết rồi..

5. [+139, -65] T.O.P đã ghi rõ tên của tác phẩm đó. Đó là nghệ thuật, mình nghi thớt nên xóa bài đăng này. Chỉ tại bài này mà bình luận đang chửi T.O.P là kẻ quái dị, bực cả mình.

6. [+114, -52] Đó là một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đó ạ. Hơi khó thưởng thức tí nhưng T.O.P lúc nào mà chẳng mê mấy thứ như vậy, thế nên anh ấy mới đăng nó. Làm ơn đừng nghi ngờ đầu óc của anh ấy như thế ㅜㅜ

7. [+98, -25] Đừng ghét T.O.P vì thế mà ㅠㅠ Anh ấy xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên có hứng thú với mấy thứ ấy và đăng lên SNS để chia sẻ với các fan của mình ㅋㅋㅋ nơi riêng tư của người ta mà đăng cái mình thích cũng không được sao...? Thật lòng mình còn rất vui vì T.O.P dùng Instagram ấy, cảm thấy như anh ấy gần gũi hơn.

8. [+98, -27] A lại cái thằng ném tàn thuốc lá nơi công cộng

9. [+87, -12] Jan Svankmajer là một nhà sản xuất hoạt hình và nổi tiếng với những tác phẩm thế này. Có vẻ như T.O.P ấn tượng với những tác phẩm của ông ấy. T.O.P toàn đăng mấy thứ nghệ con nhà bà thuật như này lên Instagram mà, anh ấy dường như cũng đặc biệt thích kiểu lạ lạ như này. Anh ấy cũng chơi thân với Murakami Takashina, vân vân nữa..

10. [+74, -34] Nếu cái này mà không đáng tranh cãi thì Instagram của Jang Hyunseung cũng chẳng có vấn đề gì cả. Bênh có chọn lọc à?

11. [+63, -52] Thấy lão này trên Instagram cứ như kêu gào đòi chú ý vậy

12. [+57, -28] Biết là nghệ với thuật rồi, chỉ đang hỏi sao lại đăng lên hoy

13. [+55, -11] Ơ cái ㅋㅋㅋ sao lại ghét người ta chỉ vì thứ người ta đăng lên chỗ cá nhân...? Không muốn thấy thì đừng có follow nữa. Post hình nghệ thuật mà cũng bị ghét, đhs;
_

Credit: netizenbuzz