Pann: 2NE1 tan rã, tsk tsk



1. [+281, -2] Tất nhiên là Minzy muốn rời công ty rồi. Cho dù solo có thành công không, thì em ấy phải có gì đó mà làm. Chứ công ty chẳng đầu tư gì cho em ấy cả... Hi vọng hai bên kết thúc trong êm đẹp.

2. [+279, -12] Park Bom khốn nạn. Nếu con mẹ đó không chơi thuốc gì ít nhất nhóm cũng có thể phát hành bài hát rồi.

3. [+141, -6] Rồi liệu có nhóm nhạc nữ nào ở nước mình sẽ hoạt động lâu hơn 10 năm không?
- [+76, -6] SNSD?
- [+49, -1] Không còn mạnh như xưa, nhưng ngoại trừ 2NE1 thì duy chỉ có SNSD và Wonder Girls là hoạt động 10 năm rồi vẫn nổi và có sức ảnh hưởng. BEGs cũng bền đấy, nhưng thật sự thì họ chỉ tồn tại mà chẳng có gì đặc biệt sất.
- [+65, -6] Ghi nhận SNSD nhưng WGs thì không. Năm ngoái, doanh thu đĩa, nhạc số, cúp, và tất cả mọi thứ khác đều chỉ ra rằng SNSD trên cơ ㅋㅋ Năm ngoái là lần comeback đầu tiên sau 3 năm của WGs nhưng nhóm flop dập mặt. Hồi trước thì lúc nào mà chẳng được #1.

4. [+84, -1] Minzy debut khi mới 16, và các chị trong nhóm già hơn em ấy tới 10 tuổi. Chắc em ấy gặp nhiều khó khăn lắm. Em ấy thậm chí còn chẳng được quảng bá tử tế... Tiếc ghê, em ấy siêu tài năng.

5. [+62, -1] Tội Minzy. Tớ nghĩ ẻm mà ra solo thì sẽ flop thôi.

6. [+55, -3] Mình nghĩ nếu gặp may thì Sandara sẽ làm ăn ngon đấy. Cũng tội, nhưng Minzy sẽ gặp nhiều khó khăn. Con bé hát được nhảy được nhưng chẳng có tố chất ngôi sao nào. Park Bom thì............... CL có lẽ là người có nhiều tiềm năng nhất. Khả năng nắm bắt sân khấu của CL chẳng vừa đâu, và có vẻ thị trường bên Mĩ có phản ứng tốt với cô nàng.

7. [+37, -3] Chẳng phải việc Minzy rời nhóm là một mối hiểm họa cho nhóm sao? SNSD có 9 người nhưng khi Jessica bỏ đi, nhóm vẫn có ảnh hưởng mạnh mẽ. Minzy đảm nhiệm phần vũ đạo trong 2NE1, vậy nên một khi ẻm đi mấy, chẳng ai có khả năng cân được sân khấu nữa ngoại trừ CL.

8. [+37, -0] Ây nhưng rồi một mình con bé thì định làm gì? Nên ở lại công ty mới phải. Rồi cuối cùng nhóm cũng sẽ comeback vào một thời điểm nào đó thôi.

9. [+23, -0] Có phải disband đâu. Chỉ mình Minzy rời đi thôi, 3 người còn lại sẽ trở lại vào hè này.
_

Credit: kpopkfans