Newsen - Nate: 'Marriage Contract', UEE "Phải cắt tóc để nhập vai khiến tôi lo lắng, tôi đã quá tham vọng được đóng vai phản diện độc ác"


1. [+235, -23] Uee và Son Dambi trông khá giống nhau nhưng nói về diễn xuất thì UEE là tường thành rồi. Về khoản này thì không thể so sánh được.

2. [+220, -29] Qua phim này mới thấy cô ấy diễn hay thế nào. Giờ có thể đường hoàng đi theo nghiệp diễn rồi  

3. [+153, -24] Diễn hay vãi~~ Tôi thích phim này đấy, UEE-ssi~~ Cố lên

4. [+41, -38] Son Dambi = Uee

5. [+16, -3] Thỉnh thoảng lúc khóc có phát ra mấy tiếng hơi kỳ, còn lại đóng đạt phết. Tôi khá bất ngờ khi thấy biểu cảm của UEE lúc sụp xuống khóc.. Hóa ra trước giờ cô ấy diễn hay thế à?

6. [+14, -7] Khởi nghiệp là diễn viên mà đóng phim tốt thế. Cô ấy đã chứng tỏ mình hoàn toàn có khả năng nhận vai chính

7. [+12, -3] Uầy, cảnh đứng ở ngã tư daebak thật   ㅠㅠ

8. [+10, -1] Giờ tôi lại quen với hình tượng diễn viên của UEE hơn là hình tượng ca sĩ. Cũng không xem phim thường xuyên đâu nhưng xem tập nào cũng phải công nhận cô ấy diễn tốt.  


Credit: kkuljaem