Kaistal: Nỗ lực xây dựng hình tượng của Kai, các đôi ở SMTOWN concert, sự nổi tiếng vững mạnh của EXO

[Pann] Phương pháp xây dựng hình tượng của Kai và những điểm hạn chế



1) Thành viên EXO bắn hint tứ tung tại một event chính thức


2) Cậu ấy giả vờ là mình không có dùng SNS và chỉ ghé thăm trang chủ vì fan. Khi mở một tài khoản Instagram, cậu ấy cmt, "Làm thế nào để xóa tài khoản này nhỉ?" "Cứ log out là được à?". Thật ra thì fan biết thừa Kai có tài khoản bí mật rồi. Cậu ấy diễn sâu kiểu cố gắng xóa tài khoản Instagram của mình



3) Đẩy Sehun qua một bên để đứng cạnh Krystal



4) Đồ đôi


5) Tài khoản của nhân viên khách sạn
" Cặp đôi đã ở tại một phòng suit. Lúc check in & out thì Krystal ngồi trong xe, Kai làm hết. Krystal gọi và bảo tôi giải thích dịch vụ phòng bằng giọng tiếng Anh. Tôi đã nghĩ rằng, "cô nói tiếng Anh này là ai nhỉ?".Tiền bối của tôi đến phòng cô ấy để đưa bấm móng tay và cô ấy bảo tôi đó là Krystal. Krystal vừa tắm xong và đang mặc áo choàng tắm. Hai người ở 2 đêm" -
Hình tượng gốc của Kai:" Luyện tập suốt ngày. Ngủ ở KTX, dậy, ăn thịt gà, ngủ. Không có hứng thú với con gái, yêu chó. Đi đến cửa hàng của chị gái, rồi lại đi tập tiếp."
Hình tượng thật sự " Thích thể thao, thích đi ăn nhà hàng và đi mua sắm, thích khách sạn."
-
1. [+264, -51] Cậu có bao giờ nghĩ tới chúng tôi? Có phải bọn tôi rất phiền phức đối với đời sống hẹn hò vui thú của cậu không hay bọn tôi chỉ là cái máy rút tiền ATM? Người ta khuyên tôi nên rời fandom một cách lặng lẽ nhưng tôi để lại những lời sau cuối này vì tình yêu và niềm tin của tôi đang dần bị lãng phí. Con đường ta hứa cùng đi với nhau, tự đi với Krystal đi. Tôi out. Quá mệt mỏi rồi.
2. [+239, -15] Các cụ ta có câu, "Đừng bao giờ tin những thằng hề với lớp makeup trên mặt." Chỉ nên ngắm nhìn và thưởng thức chúng nó thôi
3. [+234, -27] 2 đêm ở khách sạn cơ á?? Khoẻ gớm!
4. [+105, -5] Dịch vụ phòng sau khi tắm... Fan thì bảo "Họ chỉ bơi và chơi đùa ở khách sạn thì có làm sao?"... Ờ thì, họ là idol cơ mà ㅋㅋ
5. [+94, -1] EXO từng có thành viên rời đi và mấy chuyện linh tinh kiểu thế giờ mà họ vẫn biểu hiện như vậy ở một sự kiện chính thức. Đúng là không sâu sắc và thiếu suy nghĩ. Có hàng nghìn con mắt đang theo dõi họ, thực sự họ nghĩ rằng mọi người sẽ không để ý sao? Và các thành viên cũng được xem là gia đình thứ hai của Kai, thật thú vị là Kai chả thèm quan tâm đến nhóm tí nào. Chưa thấy có idol nào lại vô tâm với các thành viên khác như thế.
6. [+88, -1] Mị bị sốc khi thấy Kai trả lời tin nhắc chúc mừng sinh nhật của Chanyeol là "k"
7. [+81, -1] Cậu ta cũng không hay cười với fan nữa. Fan thì ra sức bảo vệ và nói rằng trên sân khấu cậu ta sẽ khác, nhưng mà ai cũng dễ dàng nhận ra khi cậu ta đang không có tâm trạng ㅋㅋㅋㅋ
8. [+79, -0] Vụ xây dựng hình tượng của anh này cũng vi diệu phết thây. Dù là nonfan mà em vẫn cứ tưởng Kai là một người chăm chỉ và đam mê nhảy nhót chứ=

[Pann] SMTOWN là một concert hẹn hò


1) Baekhyun & Taeyeon



2) Kai & Krystal



3) Chanyeol & Joy



4) DO & Irene

-

1. [+287, -18] Hẳn là thớt nhỏ lắm nhể.Chuyện hẹn hò bắt đầu từ đôi Junsu và Taeyeon cơ
2. [+235, -23] Không, nó bắt nguồn từ vụ Taeyeon & Leeteuk và Taeyeon & Kangin ㅋㅋㅋㅋ
3. [+179, -4] DO giúp Irene vì nàng ấy sợ lên xuống các bậc thang mà. Còn không có chuyện Joy & Chanyeol đâu nhá
4. [+80, -3] Thế có ai biết vụ Jessica & Jaejoong không? Hay là tui già quá rồi hả?
5. [+57, -24] Các đôi nhà SM: Taeyeon-Junsu, Taeyeon-Leeteuk, Jonghyun-Jessica, Taeyeon-Baekhyun, Kai-Krystal. Không chắc lắm về Chanyeol-Joy. Còn Irene-DO thì không phải, là Irene-Xiumin cơ.
6. [+55, -7] Hôm concert Suho còn làm số 6 (yook) bằng ngón tay rồi trêu Joy mà
7. [+51, -4] Đôi Jonghyun-Jessica không phải thật đâu các chế. Đúng là Jonghyun có thích Jessica nhưng đúng lúc đó thì cổ đang hẹn hò với Taecyeon. Mị là một Shawol và Sone nè
8. [+46, -5] Nhưng hầu hết trong những bức ảnh đều là các anh chàng quanh quẩn bên cạnh chị em phụ nữ vì thích họ

=
[Pann]: Nói thật là chưa từng có nhóm nhạc nào như EXO
(3 thành viên rời đi, 3 tin đồn hẹn hò, vẫn làm ăn tốt)

1. [+170, -33] Khi một nhóm có thành viên rời đi thì cả nhóm sẽ đi xuống nhưng EXO thì vẫn ẵm giải daesang như thường dù có tận 3 thành viên đi mất. EXO có fanchant tuyệt vời và có một cái concert khủng đầu tiên. EXO là nhóm nhạc duy nhất duy trì được sự nổi tiếng dù có cắt giảm thành viên đó

2. [+111, -19] Cơ bản là tại EXO với EXO-L quá đông đảo và hung hãn nên những scandal cũng chẳng hề hấn gì đối với họ. EXO có những tên phản bội và những tin đồn hẹn hò, nhưng nhóm vẫn quan tâm đến fan và comeback với những bài hay. Họ làm rất tốt và điều đó làm cho fan hạnh phúc. EXO gần như là nhóm duy nhất trụ vững sau những scandal như thế ㅋㅋㅋㅋ Với cả độ lớn của EXO-L đã là huyền thoại sẵn rồi. Sau Taengkoong thì chúng tớ chỉ còn lại những fan trung thành thực sự và họ cũng đang cổ vũ cho đôi Kaistal. Chúng tớ rất vui khi thấy hai người hẹn hò và fan coi như không có chuyện gì lớn. Ai cũng biết EXO-L rất hùng hậu mà lị!

3. [+83, -12] EXO sẽ không đi xuống sau tất cả những chuyện này đâu... EXO-L là một fandom cực vững mạnh, fan đã mạnh mẽ hơn nhiều từ hồi Growl.
-----
Credit: https://goo.gl/LO4kS8