Instiz: Vì sao bạn không thể lờ đi mẫu hình lý tưởng của nghệ sĩ




Shin Sekyung nói hình mẫu lý tưởng của mình là SHINee Jonghyun  




T-ARA Soyen nói cô ấy đã gia nhập thành công fanclub của Oh Jonghyuk và cô ấy luôn ủng hộ và xem tất cả các chương trình có anh tham gia.  


Lee Seunggi lúc nào cũng nói Yoona là hình mẫu lý tưởng của mình 


Trước khi tin hẹn hò của Jung Kyungho và Sooyoung nổ ra, Jung Kyungho từng nói SNSD là người đã tiếp thêm sức mạnh cho anh trong quân đội, anh còn cảm ơn Sooyoung nữa.

Phản hồi bài viết: +5 

====

- Uầy... GATO vãi...


- Ganh tỵ thiệt, họ được hẹn hò với mẫu người lý tưởng của mình...


- Ôi xanh cả mắt, họ được gặp gỡ với người trong mộng luôn nè...


- Hình mẫu của Joonmyeon là ai? *sôi sục sục sôi*


- Công nhận, nhìn lại thấy vụ này hay ho vỡi


- Jonghyung từng yêu Shin Sekyung hả????
> Ờ, hồi ảnh quảng bá Hello ấy

- Hình mẫu lý tưởng của em là Yoo Yeonsuk, thôi chắc hết hi vọng rồi...   8ㅅ8
> Tớ thích Jisoo!

- Lên TV mà thành thật quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng vụ này hay thật, tớ cũng muốn yêu nữa

- Yoongi-yah, bạn biết phải làm gì đúng không? ;) ;)
> Yoongie: Không
> Park Yoongie (45 tuổi, nông dân): ohohoho chú biết, chú biết

Credit: pann-choa