[Instiz] Sự bùng nổ của cụm từ mới gây sốt trên trang web dành cho đàn ông



"Câu shashasha của Sana nghĩa là gì?"
"shashasha~shashasha~shashasha~"
"Shashasha của Sana ciu quá đêㅠㅠㅠ"
"Đệt câu đấy nghĩa là gì đấy nói cho tao biết đi"
"Ôi vẫn còn nhiều thằng chậm hiểu không biết gì về shashasha này, mấy chú lạc hậu quá"
(Cơ bản là mọi người đều đang nói shashasha)
"Shashasha với bạn của em"
"À thì ra phần đó là về shashasha hả"
"Tui đang đi chơi với bạn shashasha~"
"shashashana"
"shashasha gây nghiện quá anh em ơi"
"shashasha>_<~~~"
"Cái lý do shashasha đáng yêu vãi chưởng"
"shashasha"
"Em đang đi với bạn~shashasha"
"Tui đang mua album shashasha"
"Lúc đó em đang gặp gỡ bạn bè shashasha"
"Cái đoạn shashasha trong bài Cheer up quá hay luôn ý:
"Giờ tui đi về đây shashasha"
Trên Naver khi search Twice trong phần tag thì cả #shashasha #Sana shashasha cũng hiện ra
Sana sao hôm nay em đến muộn
Sana: Vì em phải dọn dẹp nhà cửa shashasha

Phản hồi bài viết: +15

1. shashasha~

2. Tui cứ nghĩ mãi là mai tui có bài kiểm tra toán ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ shashasha~

3. shashashaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bạn tôi bảo kể cả lúc đang làm bài kiểm tra thì chúng nó vẫn nghĩ đến câu này mãi thôiㅋㅋ

4. Chu choeㅋㅋㅋㅋ

5. Đây nữa cứ nghĩ về shashasha mãi ㅋㅋㅋ

6. Lúc đó em đang có hẹn với bạn shashasha

7. Chết vì cái sự đáng yêu của ẻm mất thôi .. shashashashashashashashashashashasha
-----
Credit: http://goo.gl/3npbCg