[Instiz] PD của Hậu duệ mặt trời thích một idol





Song Hyegyo bảo cô ấy có "chuyện gì đó với Min Yoongi oppa"

Tên thật của Suga là Min Yoongi


Người đàn ông bên trái là AGUS, viết ngược lại sẽ là SUGA

Quá rõ ràng rồi còn gì

PD-nim, chế là fan cuồng của Suga phỏng

Phản hồi bài viết: +60
1. Heol Yoongi oppaㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
2. Hồi xem Hậu duệ mặt trời em cũng ngạc nhiên cực luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
3. Uầyyyy tui không biết vụ Agus đó
4. Ôii đê bặc... Mị không biết gì luôn...
5.Tớ biết đoạn Min Yoongi cơ mà chẳng biết gì về vụ Agus cả
6. Thiệt tình ㅋㅋㅋㅋㅋ Em giật cả mình lúc cô ấy nhắc đến Min Yoogi
7. Khi cô ấy nói "Min Yoongi" xong em kiểu "chắc không phải đâu nhỉ....." và rồi Agus xuất hiện
8. Heol mình cũng nghĩ đến Suga khi cô ấy nói về Min Yoongi nhưng mà mình chẳng biết gì vụ Agus luôn.
-----
Credit: http://goo.gl/TWmurF