Instiz: Một thần tượng tung bài hát vào hôm nay mà không ai hay biết

SM không hề media-play gì cho album solo của anh ấy nên non-fan chẳng hề biết gì về bài mới. Vì thế nên bài hát của anh ấy không xếp hạng cao trên BXH.






Kangin: "Các bạn ơi, hãy tăng xếp hạng cho Here I Am đi nào"
Yesung: "Nah... Here I Am đã xong rồi đó"







"Album solo đầu tiên trong 11 năm... cứ như giấc mơ vậy. Một lần nữa xin cảm ơn."
"Lắng nghe Here I Am và ngủ ngon nhé. Tôi ổn mà ^^ Cám ơn và yêu các bạn"






Bài đăng của em trai Yesung trên Naver cafe:
"Hyung của tôi là ca sĩ. Anh ấy là Yesung của Super Junior được 11 năm rồi. Bản thân tôi là em trai nhưng vẫn thấy anh ấy là một ca sĩ tuyệt vời. Anh ấy lại còn rất chăm chỉ nữa. Hôm nay là ngày anh ấy phát hành album solo đầu tiên của mình. Anh trai tôi đã chuẩn bị cho album này suốt 4 năm rồi, là một đứa em trai đã quan sát anh ấy bất nay, tôi rất muốn anh ấy được thành công. Nhưng khi bài hát được tung ra thì mọi chuyện lại không dễ dàng gì. anh ấy đã cố gắng rất nhiều vì nó và mọi người xung quanh đều thích bài hát này, nhưng mà nó lại không được thành công lắm... Không biết là do tai tôi có vấn đề hay vì tôi quá bias anh trai mình? Tôi không nghĩ mình có thể trở thành chuẩn mực. Tôi viết bài này để ủng hộ anh ấy. Tên bài hát là Here I Am, các bạn hãy thử nghe và đánh giá thật khách quan nhé. Nếu như bài đăng này bị xem như là một bài PR thì tôi sẽ xoá nó ngay lập tực. Và tôi sẽ rất hân hạnh được lắng nghe những ý kiến hữu íc của mọi người. Thất vọng và rất mong anh ấy sẽ thành công, nên tôi mới mặt dày mà viết bài này đó. Cám ơn mọi người đã đọc và tôi xin lỗi."



=




- Thế này hơi quá nhỉ? Sao SM không quảng bá gì cho bài hát của nghệ sĩ nhà mình?


- Nếu bài hát mà hay thì kiểu gì nó cũng xếp hạng cao thôi. Nhạc của anh ấy hay cơ mà ờm thì...


- Tui không tin được đó là bài ảnh tự sáng tác ㅠㅠ


- Năm nay mấy người ra solo của SM lại chả thành công lắm dù nhạc thì hay


- Tôi biết về đợt comeback của ảnh là nhờ Twitter đó chứ không phải đọc báo mà biết đâu...


-


Credit: http://bit.ly/1TiqTKp


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.