Instiz: Luhan hôm nay nhập cảnh Hàn Quốc











-




Phản hồi bài viết: +18




- Đã lâu lắm rồi mới được thấy cậu ấy ở Hàn… vẫn đẹp như ngày nào


- Vẫn luôn đẹp trai


- Vừa thấy anh ấy là mình đã đau thắt tim rồi… Cơ mà mình không ghét ảnh đâu


- ?? Oimeoi Hàm anh đã quay lại rồi sao? Cả năm rồi chẳng thấy tăm hơi đâu và giờ quay lại? Trên Twitter chả thấy tăm tích gì luôn cơ mà người yêu Lộc Hàm của em đã về Hàn rồi sao? Luhan thật xinh đẹp quá ㅠㅠㅠㅠㅠ<3


- Ôi chiếc ảnh cuối trông giống Song Jihyo nhỉ


- Lulu… đã lâu lắm rồi


- Cậu ấy vẫn luôn đẹp như thế… đã lâu lắm rồi, ngày xưa mình thích cậu ấy lắm, bổi hổi bồi hồi…


- Đệt… ngày xưa anh í là đỉnh của đỉnh luôn… mà giờ cũng vẫn đẹp luôn ấy… ôi đm sao tôi lại thấy bối rối thế này ㅠㅠHan-ahㅠㅠ


- Đẹp quá thể đáng luôn ấy… Con người đẹp nhất vẫn còn sống mà tôi biết ㅠㅠ


- Hani của chúng em ;-; Hi vọng anh có thể tận hưởng những ngày ở Hàn Quốc và ăn thật nhiều nhé

-

Credit: http://bit.ly/20QrOVJ