Instiz: Irene bị ăn gạch trên các trang của phụ nữ






(rầm rầm)






(???)






Unni!  Mỗi lần chị chạy là sàn nhà lại rầm rầm đấy!






(Chị quản lý trêu thêm)


- Mình cũng hiểu vì thân nhau nên cô ấy mới nói vậy, nhưng người ngoài nhìn vào thấy không ổn chút nào... Tôi sẽ chẳng bao giờ nói vậy với người mập vì sợ họ buồn;; 

- Tôi cũng sẽ phản ứng y như chị quản lý..  ㅋㅋ giẫm mạnh hơn nữa

- Chẳng hiểu sao từ chuyện này mà cũng suy ra là tính cách không tốt... Irene chỉ bảo quản lý đừng chạy nữa thôi mà

- Chị này thế là còn hiền đấy... chứ những người nhạy cảm là dễ tổn thương lắm.. Nhưng chắc hai người phải thân nhau đúng không?

- Quản lý này tốt thật, nghe mấy câu như thế mà không bực mình mới lạ, nhất là khi mình phải chạy đôn chạy đáo để lo việc chứ 

- Nhìn gif thứ hai trông có vẻ Irene nóng tính phết. Tôi thì sẽ chỉ hơi tò mò không biết chuyện gì xảy ra thôi, chứ cô ấy kiểu "ơ cái đ.."

- Có vẻ Irene nhạy cảm quá nhỉ   ㅋㅋㅋ

- Cô ấy là trạch nữ, lại còn rất nhạy cảm với tiếng ồn nữa. Người như Irene là kiểu suốt ngày phải uống thuốc đau đầu ấy. Cực kỳ nhạy cảm luôn.. ngay cả khi có người chạm vào đồ của họ hoặc đứng quá gần.

- Irene cũng nhạy cảm thật mà. Ngay cả các thành viên còn nói là họ không được đóng sập cửa khi ở gần chị cả   ㅋㅋ

- Khác với hình dung của tôi về cô ấy 

- Nóng tính thật đấy chứ đùa. Nhìn kiểu muốn gào lên "UNNI" nhưng nhận ra xung quanh có nhiều người nên mới tốp lại ở "un". Mà nói thế với người mập là vô duyên lắm...; Quản lý đã làm rất tốt để tránh làm không khí trở nên lạnh te. Chị ấy cũng là phụ nữ mà, nghe vậy buồn lắm.

===
 
- Nếu là tôi thì sẽ buồn chết được. Tôi chẳng dám nói vậy với người khác đâu, kể cả có thân đi chăng nữa. 

- Mình cũng thấy không ổn... Tội chị quản lý, người ngoài đây còn thấy thế. 

- Biểu cảm của cô này.. nhất là ở gif thứ 2 và thứ 4.

- Ai cũng nói là Irene chỉ đùa thôi, nhưng xung quanh tôi chả ai đùa kiểu này cả...

- Dù có thân thế nào cũng tổn thương lắm chứ...  ㅠㅠ  nhưng mà thật tình ném đá Irene vì thế này thì cũng hơi quá

- Hai người thân nhau mà... chứ không sao Irene nói thế được! 

- Hơ, em thấy như hai đứa bạn giỡn nhau thôi 

- Quản lý ciu quá  ㅋㅋㅋㅋ

- Vấn đề quan trọng là quản lý có bị tổn thương vì câu nói đó không, và chị ấy có vẻ ổn đấy chứ. Nếu họ không thân thì Irene sẽ không nói thế đâu.

- Tôi thì sẽ buồn cực kỳ...  . ㅠ

- Mình cũng béo giống chị quản lý kia nên chắc hơi bị phân tích quá đà, nhưng ngoài mặt vui vẻ nói không sao chứ trong lòng cũng tủi chết. 


-
Credit: netizenbuzz