Insitz: Fansite của Seventeen đóng cửa vì quà sinh nhật bị đem tặng người khác




“Mình đã sắp xếp xong quảng cáo mừng sinh nhật Mingyu ở Ga Konkuk University~ Xin hãy chú ý đến nó nhé~ #Mingyu #Seventeen”




“Chúc mừng sinh nhật Mingyu~ Chúc tuổi mới nhiều niềm vui #Mingyu #Seventeen”



Admin đã quảng cáo ở xe điện và tặng rất nhiều món quà hàng hiệu cho sinh nhật của Mingyu.




Tuy nhiên cô ấy đã đóng cửa fansite




“Đã 3 lần rồi đấy. Mình không còn gì để nói. Ngày trước thì quà trị giá bao nhiêu cậu ấy cũng sẽ dùng hết nhưng giờ lại đem đi cho người khác. Tại sao thế?”




Ảnh những món quà của cậu ấy do bạn bè và chị gái sử dụng.




-



- Nếu là mình mình cũng thất vọng. Có phải đồ rẻ tiền đâu cơ chứ, cô ấy đã chuẩn bị kĩ cho ngày sinh nhật nhưng thằng đấy lại thẳng tay đưa nguòi khác.


- Người tặng quà người ta có quyền, bọn mình ý kiến gì được.


- Mình sống trong kí túc xá nên có thể nói quần áo của bạn cùng phòng là của mình, và quần áo của mình cũng là của nó ㅋㅋ


- Chia sẻ với các thành viên thì còn hiểu được vì họ sống cùng nhau cơ mà vụ bà chị thì buồn thật đó. Lại còn là lần thứ 3 nữa…


- Nếu tôi tặng quần áo cho bạn trai mình mà thằng em của anh ấy mặc thì tôi cũng sẽ hờn lắm luôn…

Credit: http://kpopkfans.blogspot.com/2016/04/seventeen-mingyus-fansite-shuts-down.html