[instiz] Đến lạ với cậu idol chơi oẳn tù tì không bao giờ thua

Là VIXX Hongbin ấy ạ

Có vẻ các thành viên trong nhóm cũng chẳng hay biết gì

Cả trong clip fan service của họ nữa này (mỗi cậu ấy ra giấy/lá thôi)

Chấp cả ảnh của phóng viên luôn

Cả trong lúc đang biểu diễn

Dù anh bên cạnh có thay đổi động tác tay liên lục thì Hongbin vẫn toàn thắng

ㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái lề gì thốn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hongbin ơi là Hongbin ㅋㅋㅋ

- Đang làm gì Ken thế không biết ㅋㅋㅋㅋㅋ
- Ối giời ㅋㅋㅋㅋㅋ Trước nay mình hoàn toàn không nhận ra ấy ㅋㅋㅋㅋㅋ đáng yêu vật ㅋㅋㅋ
- Tấm cuối cùng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cười đau ruột ㅋㅋㅋㅋ
- ㅋㅋㅋㅋ Anh ấy thắng tất tần tật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- ㅋㅋㅋㅋ Nhìn ảnh cứ tự nhiên như không ㅋㅋㅋ
- ㅋㅋㅋㅋㅋ Hic ㅋㅋㅋㅋㅋ Em đang cố nhịn cười đây ㅋㅋㅋㅋ Thế mà vẫn phá ra cười như điên, sao cậu chàng lại chơi lầy thế nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋ Hài quá đi mất ㅋ
- Hongbin à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ lúc nào cũng làm vậy cả ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cậu sẽ làm các Starlight chết ngất vì vẻ đáng yêu đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Uầy ㅋㅋㅋㅋ phát kiến mới ㅋㅋㅋ bạn này chơi mượt ghê ㅋㅋ

Credit: Pannchoa