Bài báo: 'V App' NCT Taeyong, "Em đã phạm sai lầm vì hành động không đúng... Mong các thành viên sẽ không trải qua điều tương tự"


Nguồn: X Sports News - Naver


Khi nói về lí do mình thường xuyên nhắc nhở các thành viên khác, "Em đã phạm sai lầm vì hành động không đúng. Em không muốn các dongsaeng của mình cũng phạm sai lầm tương tự. Em muốn kể cho các em ấy về tất cả những gì mình biết. Em hay nhắc vì không muốn các em trở thành như mình."

1. [+2,782, -98] Đang nói về vụ lừa đảo của mình hả????????

2. [+2,670, -126] Không hiểu các thành viên cười nhạo trong bụng thế nào khi bị một thằng lừa đảo cằn nhằn  ㅋ

3. [+2,326, -159] Xin lỗi cũng chỉ là một trò lừa đảo khác thôi, đừng tin nó

4. [+2,140, -130] Chắc là lũ fan ngu si sẽ bênh và nói "ộp pa xin lỗi rồi mà"

5. [+1,731, -107] Quá muộn rồi cưng.........

6. [+499, -19]  Thôi bỏ qua vụ lừa đảo đi, nhưng chửi bới bố mẹ người khác và nói bạn nữ cùng lớp to bằng ba người cộng lại thì quá kinh tởm. Trước đây tôi từng thấy cậu ta cũng xinh trai, nhưng sau khi biết chuyện thì chỉ thấy ghê tởm thôi.

7. [+501, -24]  Đang cố xin lỗi và làm sạch hình tượng của mình đây.. nhưng nếu vốn là người tốt thì đã chẳng gây ra những scandal như thế.

8. [+406, -20] Chẳng biết bao giờ thì mấy comment kiểu "hồi nhỏ ai chẳng mắc sai lầm, anh ấy đã hối hận rồi nên hãy ủng hộ Taeyong" sẽ trồi lên. Nó là thằng nhìn ảnh bạn cùng lớp và nói cô ấy to bằng ba người đấy.

9. [+360, -18] Sao nó có thể nhắc đến tội lỗi của mình một cách vô sỉ thế nhỉ? Hay nghĩ đấy là chuyện hồi còn trẻ trâu nên giờ người ta tha thứ rồi?  

10. [+355, -16] Nếu quan tâm tới các thành viên thì tự nguyện rời nhóm đi. Tất cả đang bị ghét chỉ vì mày đấy.

11. [+314, -19] Đấy không phải sai lầm mà là nhân cách của con người cậu

12. [+302, -17] Đã lừa đảo rồi lại còn hay cằn nhằn, tính tình thì nhạy cảm quá mức nữa à. Các thành viên khác chắc phải mệt mỏi lắm khi ở cùng loại này  

Credit: netizenbuzz