Bài báo: 'Taxi' Kahi, "Tôi rời After School vì những bất đồng liên tiếp.."



Nguồn: Star News - Naver

"After School khởi đầu với chỉ 5 thành viên, nhưng càng ngày càng có nhiều thành viên được thêm vào, dẫn đến việc trong lòng các thành viên gốc có đôi chút không vừa lòng. Dù liên tục xảy ra các bất đồng nhưng công ty không hề lắng nghe tôi. Tôi phụ trách việc rèn luyện cho các thành viên mới nhưng họ lại lên TV nói tôi là người đáng sợ. Không ai đứng về phía tôi trong khi tôi cũng chỉ là một người phụ nữ, là một ca sĩ cùng công ty với họ. Nên tôi đã tình nguyện ra đi. Trong quá khứ có lần tôi đã nói trong After School có một thành viên bị cô lập, người đó chính là tôi."



-

1. [+5,647, -630] Nếu cô ta cứ khăng khăng mình bị bắt nạt... thì tương lai của các thành viên After School sẽ ra sao đây?

2. [+3,744, -89] Đáng lẽ nên dừng việc thêm thành viên sau Raina và Nana ㅜ

3. [+3,905, -401] Cô này nói năng dễ nghe một chút thì chết à...

4. [+2,486, -230] Nói thế này khác éo gì hại chết các thành viên còn lại của nhóm. Họ đã chúc mừng cô ta mà giờ Kahi biến họ thành lũ ngốc cả.

5. [+2,764, -396] Giờ lại lôi chiêu bài nạn nhân ra à?

6. [+1,091, -67] Đúng là óc bã đậu nhỉ? Ngày xưa nhận vai ác xong hành các thành viên lên bờ xuống ruộng, đã có ai bắt nạt cô ta chưa mà giờ khóc lóc làm như mình bị hiếp đáp ghê lắm... ở cạnh cô ta chắc mệt muốn chết.

7. [+814, -38] Toàn nói năng một phía cả... đương nhiên các thành viên khác phải sợ cô ta rồi, tưởng tượng xem tự nhiên có bà tiền bối nào đó cứ cố tình nghiêm khắc với mình... giờ thì Kahi lại lên TV khóc lóc nói rằng mình chỉ cố gắng dạy dỗ các em nhưng các em xấu tính vl! ㅠㅠ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+873, -58] Mong chị nhận ra rằng phun câu này ra thì chị đã tuyệt đường sống của After School rồi ㅋㅋ

9. [+1,230, -202] Giả tạo

10. [+653, -40] Nhóm vẫn còn tồn tại mà chị nói mình bị bắt nạt thì không được công bằng lắm thì phải

11. [+568, -29] Ích kỷ vãi

12. [+470, -26] Các thành viên khác sẽ phải phản ứng thế nào đây?

13. [+429, -16] Vừa giơ ngón giữa vào hình tượng của các thành viên còn lại rồi ㅋㅋㅋ

14. [+335, -10] Càng nói càng phá hoại hình tượng của mình ;;

15. [+283, -9] Xin lỗi thím chứ After School còn chưa giải tán nhé. Thím nói thế thì người ta biết sống làm sao? Già đầu mà ấu trĩ...

16. [+272, -8] Kahi cực kỳ nghiêm khắc với After School, đó là sự thật mà ai cũng biết. Trong khi các nhóm khác cưng chiều maknae hết mực thì Kahi bắt bọn trẻ dọn sẵn bàn ăn mỗi khi họ gọi đồ, lại còn bắt chúng nó đứng thành hàng ở hành lang để mắng mỏ nạt nộ nữa. Cô ta nói làm thế chỉ để tốt cho bọn trẻ nhưng giờ tự nhiên đòi làm nạn nhân nghe có nực cười không..


-
Credit: netizenbuzz