Bài báo: Sulli unfollow tất cả mọi người trên SNS, kể cả Choiza... có chuyện gì vậy?



Nguồn: Mydaily - Nate 

1. [+329, -10] Sao chúng tôi phải quan tâm cô nàng unfollow ai.. Why should we care who she unfollowed.. ㅠㅠ sống gì mà khổ thế

2. [+243, -20] Nghề nghiệp: Ngôi sao SNS Her job: SNS star


3. [+24, -2] Nếu Instagram không tồn tại thì chẳng hiểu cả ngày cô này làm gì  I wonder what she would do with her time if Instagram didn't exist

4. [+23, -4] Unfollow một người nào đó có nghĩa là sẽ không thấy người ta update gì nữa. Tôi thấy cô bé này không muốn thấy bài đăng của ai đó nên muốn unfollow họ, nhưng giờ tự nhiên bỏ một người đi thì kỳ quá nên quyết định unfollow cả dàn. Chắc cãi nhau với bạn trai hay bạn gì đó nên muốn cắt đứt... phải không nào?

5. [+22, -6] Bạn này kiếm tiền từ khi còn nhỏ, bố mẹ lại còn ly hôn nữa. Bạn ấy xinh thật đấy, nhưng có vẻ tự ti lắm lại suốt ngày lấy những bình luận dâm dục ra làm niềm vui. 

6. [+20, -3] Đừng xóa cái list follow của mình, xóa luôn Instagram đi ấy... 

7. [+18, -3] Sao cảm giác đây là cách cô nàng kêu gọi sự chú ý của bạn trai nhỉ? Chắc dạo này chàng bê trễ nàng nên thấy bất an. Tôi thấy nhiều em gái trẻ vứt bỏ tất cả chỉ để tập trung cho thằng bạn trai, sau rồi cứ luôn ám ảnh về bạn trai mình. Chờ đến lúc 30 tuổi mới biết được thế giới này rộng lớn tới nhường nào. 

8. [+18, -2] Chắc cãi nhau với ai đó

9. [+13, -3] Lại trò con bò~ chắc ẻm cũng muốn xóa SNS đi xem thiên hạ phản ứng thế nào, nhưng làm thế thì lại không lên mạng sống ảo được nên đành chơi trò này 

10. [+11, -1] Chia tay rồi chăng

Credit: netizenbuzz