Bài báo: [Độc quyền] 'Produce 101' Lee Soo Min từ bỏ cuộc sống của thực tập sinh và rời Fantagio


Nguồn: Sports Donga - Nate

1. [+488, -10] Em đã cố gắng rồi... nếu nhận thấy mình không phù hợp thì nên từ bỏ và tìm hướng đi khác cho mình!!

2. [+431, -15] Tôi nhớ em này từng bị ở nhóm F nhưng sau đó đã vươn lên nhóm A.. Hồi đó tôi đã nghĩ em ấy rất giỏi...



3. [+419, -16] Thích giọng của Soo Min, cô bé cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. Mình đã rất kỳ vọng vào em ấy.. ㅠㅠ thật buồn khi thấy em ra đi, nhưng mong em sẽ thành công trong lĩnh vực mình định theo đuổi.

4. [+57, -1] Cô bé này có tài, mỗi tội hình ảnh thì không ra chất idol cho lắm... thật tiếc, về khoản ca hát với vũ đạo thì em ấy đứng hàng đầu ấy chứ.

5. [+52, -2] Cô bé là người tài giỏi nhất trong các thực tập sinh của Fantagio. Ai xem chương trình cũng sẽ biết Lee Soo Min giỏi cả ca hát, rap, vũ đạo. Năm nay cô bé mới bước sang tuổi 17 mà đã thực tập được 4 năm 7 tháng rồi, cứ tính tròn thành 5 năm đi. Không thể tưởng tượng nổi cô bé thấy khổ sở thế nào khi những thực tập sinh ít kinh nghiệm hơn lại được chọn chỉ nhờ khuôn mặt hoặc được lên hình nhiều hơn. Thêm nữa, bạn cùng công ty là Yoojung giờ đang sắp ra mắt với tư cách center... Tài năng và tốt tính thế mà lại từ bỏ, tiếc thật.

6. [+47, -1] Ngành giải trí cũng chỉ dựa vào chữ "may mắn" mà thôi. Đôi khi có tài cũng chỉ đến vậy.

7. [+41, -2] Mặt em ấy không vào được nhóm nữ idol đâu. Em ấy hát cực tốt nên có lẽ vào những công ty chuyên đào tạo nghệ sĩ thì ổn hơn. Giờ Soo Min vẫn còn học cấp 3 nên cứ hoàn thiện việc học trước đã~

8. [+27, -0] Con bé tài năng tới mức từ nhóm F đi thẳng lên nhóm A mà lại ra đi à, ngạc nhiên thật... Mà thôi nó còn nhỏ nên sau này làm gì cũng sẽ thành công thôi.

9. [+23, -0] Cá là sau khi tham gia Produce 101 thì nhiều thực tập sinh đã nhận ra đây không phải con đường dành cho mình. Đó là cơ hội cho họ nhận ra mình còn phải hoàn thiện điểm nào, hay nếu ước mơ quá tầm với thì nên từ bỏ. Những người ở vị trí từ 62 đổ xuống thì có lẽ nên bỏ cuộc đi thôi...


=
Credit: netizenbuzz