Bài báo: [Độc quyền] Bộ phim mới của Kim Eun Sook x Gong Yoo sẽ có tên 'Mister sunshine'




Nguồn: E-Daily - Naver


1. [+3,051, -203] Nói toẹt ra thì phim của bà này rẻ tiền vđ... toàn nhái mấy phim những năm 90 của Hollywood thôi. Được cái là giỏi viết thoại đốn tim cho nam chính! Bà này kiểu viết kịch bản chỉ để câu rating ấy...



2. [+2,665, -85] Kịch bản của cô này còn nhiều thiếu sót, nhưng lời thoại thì đi vào lòng người cực. Cô ấy đã thổi hồn vào từng vai nam chính... chẳng có vai nào bị lãng phí cả.


3. [+1,534, -82] Rầu thúi ruột vì anh ấy chẳng đóng drama nào từ hồi Big. em nguyện đặt hết niềm tin vào biên kịch Kim ㅠㅠ


4. [+877, -31] Dạo này năng suất quá ha


5. [+236, -9] Giờ cần có thêm nữ chính ngon lành thì mới phất được... Nếu chọn con giời ơi đất hỡi nào đấy thì đến Gong Yoo cũng flop thôi..


6. [+230, -12] Chưa cần nói đến kỹ năng viết kịch bản thì Kim Eun Sook đã nắm rất rõ nhu cầu của khán giả nữ. Cô ấy biết cách làm trái tim chúng ta lộn tùng phèo, vai chính nào của cô ấy cũng trở thành nam thần hết.


7. [+206, -14] Làm ơn chọn nữ chính ổn ổn chút! Đừng chọn bình bông hay idol gì!!


8. [+169, -15] Uầy, em mới xem lại những drama Kim Eun Sook viết, cô ấy đúng là thần rating mà. Cũng có nhiều phim sến chảy nước ra ấy, nhưng vai nam chính của cô ấy đã thỏa mãn mộng tưởng của khán giả nữ mà.


-


Credit: http://bit.ly/1XIddtG


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.