Bài báo: ‘Làm sao có thể không yêu nàng?’ Bộ ảnh chụp thời trang nổi loạn của Krystal đã quyến rũ Kai

Nguồn: Mydaily - Nate







1, [+403, -251] Chả hiểu sao con nhỏ này suốt ngày được khen đẹp. Lúc đứng kế Victoria với Sulli là tôi chẳng buồn chú ý đến luôn. Hay vì nổi loạn? Tại sao lại là em này trong khi mình đã có Sulli với Victoria, nói về ngoại hình idol là 2 em đó daebak rồi…




2, [+314, -170] Không phải fan cũng không phải anti của Krystal nhưng nói thật mình chẳng hiểu lí do gì mà mặt em này được gọi là đẹp luôn. Lại còn ghét phải trông cái mạnh lạnh như tiền trên tivi lắm nhé.




3, [+298, -167] Nét cứng như đàn ông




4, [+39, -10] Ngoại hình sớm nở tối tàn




5, [+23, -7] Mặt như mặt ngựa




6, [+23, -6] Kai yêu ẻm rồi còn gì ㅋㅋㅋ




7, [+23, -21] Bởi thế mới nói người nổi tiếng mà công khai yêu đương là lợi bất cập hại… bị bươi móc từ những cái nhỏ nhất…




8, [+17, -28] Ôi nghĩ mà xem một em gái lạnh lùng thế này mà chỉ làm aegyo với một người duy nhất thì làm sao mà không đổ cho được




9, [+16, -3] Tôi còn nhớ cô ta lên RAdio Star bảo là không thích khuôn mặt mình khi cười. Thế còn mất công đi làm celeb làm gì nhỉ?




10, [+15, -9] Trông đẹp trai nhỉ, nhìn như Kangta phiên bản tóc dài ấy.


-

Credit: http://netizenbuzz.blogspot.ca/2016/04/krystal-for-high-cut.html