Bài báo: Happy Together 3' Hyeri, 'Em lo lắng cho các chị vì em là thành viên duy nhất trong nhóm vụt lên nổi tiếng' bật khóc


Nguồn: Newsen - Nate


1. [+555, -34] Thấy Yura có vẻ quan tâm chăm sóc em này thật lòng. Miễn là cái cô nổi tiếng không trở nên kiêu căng và không bị các thành viên khác tẩy chay thì sẽ ổn thôi. Rồi sẽ đến lượt mấy người còn lại, và cả nhóm sẽ tỏa sáng.

2. [+463, -28] Vẫn nhớ lúc xem cảnh bà em ấy mất trong phim còn nghĩ em này đóng đạt quá, sau mới biết bà em ấy cũng vừa mất trước ngày quay phim thật.

3. [+383, -38] Hyeri là người vui vẻ nhưng cũng mau nước mắt lắm. Cuối cùng sau bao năm khó khăn thì cũng tới lúc chị ấy thành công~~ Xem chị ấy với Yura trêu nhau vui lắm ^^ Mong rằng từ giờ Hyeri sẽ chỉ gặp chỉ toàn điều tốt đẹp thôi, để chị mãi nở nụ cười!!

4. [+38, -11] Đẹp từ ngoài vào trong. Thấy bảo con bé cũng quyên tiền vào các dịch vụ cộng đồng phục vụ người cao tuổi nữa, nên có lẽ Hyeri là người tử tế. Là phụ nữ mà aegyo của con bé còn khiến tôi tan chảy nữa là.

5. [+34, -12] Aigoo, tốt tính quá ㅜㅜ

6. [+33, -17] Khác hẳn Suzy ㅋㅋㅋ

7. [+25, -7] Girl's Day cứ như gia đình thực thụ luôn ấy nhỉ, ấm lòng ghê. Cố lên~

8. [+23, -1] Trong suốt 3 năm mà chỉ mình Minah được biết đến, Girl's Day vẫn hòa thuận vui vẻ. Khi Yura phủ sóng trên mọi trang mạng đàn ông với drama của mình và WGM, nhóm vẫn không sao. Hyeri vốn gần như là người chìm nhất nhóm, nên giờ thấy các chị mừng cho thành công của con nhỏ mà vui ghê. Cả nhóm bây giờ cũng đã nổi danh hơn trước nữa.

9. [+19, -6] Hyeri là xu hướng

10. [+16, -2] Nhóm này cơ bản là từ tay trắng mà đi lên, từng thành viên đều lần lượt có cơ hội thể hiện mình. Tôi không nghĩ mấy cô ấy còn cãi nhau xích mích gì nữa đâu.

11. [+15, -1] Giờ thì rõ ràng là Hyeri nổi rồi, nhưng người bật lên đầu tiên là Minah vì đi show với solo cơ. Yura thì lên nhờ 'WGM'' và xây dựng được hình tượng tốt đẹp nhờ các show tạp kĩ. Sojin cũng chứng tỏ được giọng hát của mình qua các bản OST, 'Mask Best Singer',... Trước khi Hyeri rực rỡ, các chị đều có thành tích cả rồi~~
_

Credit: netizenbuzz