Saturday, April 16, 2016

Bài báo: 'Chúng tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mĩ'... những ngôi sao đẹp lên trông thấy






Nguồn: TV Report - Naver


1. [+449, -13] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+461, -35] Taeyeon sửa một tí chỗ này một tẹo chỗ kia, mí mắt tự dưng lại thấy rõ hơn hẳn

3. [+331, -41] Hồi trước mà chưa phẫu thuật mũi Taeyeon đáng yêu lắm, nhưng bây giờ trông cứ ngứa mắt thế quái nào. Giả lại cái mũi thời xưa đây.

4. [+217, -10] Thấy Lee Hae In là quá nhất. Làm sao chỉ giảm cân mà hàm vuông lại thành tròn được, có là đồ ngu mới tin.

5. [+122, -11] Gong Minzy với Ahn Hye Kyung đã thừa nhận mình phẫu thuật rồi mà, anh nhà báo gây nhiễu thông tin quá

6. [+77, -3] Mình chẳng giỏi phân biệt mấy ca dao kéo đâu nhưng trong này có mấy cô quá rõ đến mức mình cũng biết ㅋㅋ

7. [+112, -16] Quả mắt hai mí của Taeyeon chả rõ rành rành ra

8. [+73, -3] Đôi khi cứ nhận đi còn hơn, đừng có cố bắt tẩy não mọi người nữa

-

Nguồn: Nate

1. [+418, -29] Kêu không dao kéo nhưng cuối cùng thì đứa nào trông cũng như quái vật thẩm mĩ

2. [+366, -22] Lee Hae In trong mấy ảnh cũ gầy như cái que, thế nên chuyện cô ta bảo đường nét khuôn mặt mình thay đổi do giảm cân thật quá sức phi lý mà, giờ trông vẫn gầy như xưa  ㅋㅋㅋ

3. [+340, -47] Hồi trước Hong Soo Ah dễ mến phết, nhưng dao kéo xong thì trông giả tạo kinh khủng

4. [+49, -12] Taeyeon giống Jung Kyung Mi vãi ㅋㅋ Em cũng muốn đi phẫu thuật. Còn nhìn Lee Hae In cứ tưởng Changmin.

5. [+46, -2] Chẳng biết có phải tác dụng phụ của vụ làm mũi không mà thấy lỗ mũi Taeyeon cứ lệch lệchㅋㅋㅋ

6. [+36, -0] Gong Minzy thừa nhận mình nâng mũi rồi mà, con bé có chối đâu...

7. [+30, -2] Thậm chí cái ảnh before của Taeyeon là cũng đã sửa rồi ấy chứe ㅋ

8. [+25, -2] Cực kì tò mò không hiểu vì sao mấy anh chị sao cứ phải khăng khăng mình đẹp tự nhiên sau khi làm đến nát cả mặt ra như thế

9. [+23, -2] Đồng chí nào kêu Taeyeon không dao kéo ấy nhỉ? Ai mà chả biết bà này sửa lên sửa xuống rồi ấy chứ

10. [+12, -0] Chém gió.. ㅡㅡ
_

Credit: netizenbuzz

No comments :

Post a Comment