Bài báo: Cha của Gong Minzy bóng gió nhắc đến việc con gái rời 2NE1, 'Nếu bọn họ vẫn tiếp tục thế này, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi họp báo'


Nguồn: 10asia - Nate
1. [+197, -5] Thật sự, mình mà là ba mẹ của con bé thì mình cũng chẳng vui vẻ gì nổi. YG tuyển Minzy từ lúc còn nhỏ xíu và cho nó debut trước cả khi con bé tới tuổi trưởng thành. Bây giờ Minzy đang ở độ tuổi đẹp nhất, lại tài năng đầy mình, ấy vậy mà chẳng làm ăn gì được chỉ tại Park Bom. Yang Hyun Suk cũng chẳng chịu cho nó ra solo trong khi nó vừa hát vừa nhảy được. Con bé gần như cũng chẳng lên TV chút nào. Ngay cả so với Park Bom người đáng lẽ phải tự kiểm điểm, thì 2 năm vừa qua Minzy chẳng hoạt động gì sất.

2. [+166, -4] Có khi Gong Minzy có nhiều điều để nói lắm. Tự tin mà bung lụa hết ra em ơi ~~!!

3. [+141, -5] Nghe có vẻ mọi sự giữa Minzy và YG kết thúc không được êm đẹp cho lắm. Thích 2NE1 thật, nhưng có lẽ disband giờ là biện pháp tốt nhất cho nhóm...

4. [+31, -1] Chắc có gì đó không ổn rồi... Bóc hết luôn đi bố.

5. [+24, -0] Lại là Yang Hyun Suk ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

Nguồn: Daum

1. [+320, -21] Có chuyện gì đang xảy ra vậy?

2. [+293, -5] Chắc bác ấy bực vì YG cứ media play như thể tự dưng Minzy vô lí đòi rời nhóm

3. [+186, -6] Nếu đọc thông cáo của YG, các cậu sẽ thấy họ đổ hết mọi thứ lên Minzy, giải thích rằng 2NE1 muốn tiếp tục hoạt động nhưng Minzy lại muốn đi ㅋㅋ Mình nghĩ Minzy là nạn nhân của toàn bộ mọi chuyện

4. [+141, -3] Chẳng hiểu YG có lo lắng tí nào không?! Chắc chắn phải có vấn đề gì đấy thì em ấy mới ở ẩn lâu vậy...

5. [+96, -2] Hôm qua đọc thông báo của YG xong mình thực sự chẳng thể tin nổi, sao mà Minzy có thể rời YG sau khi đã ở đó suốt gần 10 năm liền như vậy chứ. Chắc chắn có gì đó mờ ám!!
_

Credit: netizenbuzz