Bài báo: Đại diện của Jessica, "Chúng tôi xác nhận comeback vào tháng 5... hiện đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng, đang cân nhắc cho ngày comeback cụ thể




Nguồn: OSEN via Nate

1. [+239, -16] Chả hiểu sao SM lại chẳng ngăn chặn mấy đợt quảng bá của Jessica mà cứ đi phá JYJ miết trong khi chính xác thì tội của Jessica nặng hơn

2. [+195, -10] Đúng đấy, làm ơn comeback đi để cưng có thể thật sự thấy bản thân mình flop đến cỡ nào

3. [+161, -14] Ế? Cô ta sẽ quay lại làm ca sĩ thiệt hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+18, -7] Đừng lo, chị sẽ chỉ tổn thương thêm thôi

5. [+13, -7] Thật sự thì chắc chẳng ai thèm quan tâm đâu...

-

Nguồn: Naver

1. [+3,788, -138] ?... Cứ tưởng má này sẽ tập trung vào việc kinh doanh của mình ấy chứ

2. [+3,343, -122] Người nổi tiếng thì có bà này với T-ara là tôi luôn hóng xem comment vì tôi tò mò muốn biết người khác nói gì về mấy bả

3. [+2,865, -121] Có vẻ như việc kinh doanh đang không được thuận lợi cho lắm nhỉ

4. [+2,524, -139] Thế sao cô ta lại bỏ đi?

5. [+606, -18] Nếu chế này này đụng mặt các thành viên Soshi trên mấy show âm nhạc thì sẽ hài lắm cho xem ㅋㅋㅋ

6. [+555, -21] Vui thật, chắc là việc kinh doanh đang không tốt đây mà

7. [+563, -25] Mị cứ ngỡ Jessica rời nhóm là vì không muốn theo nghiệp ca hát nữa chứ... tập trung vào việc kinh doanh của cô đi, ô cơi?

8. [+519, -25] Không biết những thành viên khác nghĩ gì về vụ này nhỉ... Cô nàng bỏ đi để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh vậy mà giờ lại sắp comeback làm ca sĩ ㅋㅋㅋ

-

Bài báo: Jessica, hiện thực đáng sợ của việc các fan riêng chuyển sang làm anti

Nguồn: OSEN via Nate

1. [+203, -8] Rõ là mụ này chỉ xem các fan như công cụ kiếm tiền của mình mà thôi, fan chả còn lí do gì để đầu tư vào mụ ý nữa cả ㅋㅋ

2. [+151, -9] Jessica thậm chí còn chẳng nhận được comment nữa rồi... Đó là hiện thực của cô ấy

3. [+84, -2] Mẻ đăng trên trang chủ bảo là cứ mua 250$ đồ của mẻ thì được tặng một chữ kí... ghét cay ghét đắng mấy nhà thiết kế tự đi tặng kèm album của mìnhㅋㅋㅋ

Credit: NB