Pann: Tôi nghĩ noona nhà mình đang phát điên chỉ vì bà ấy đang đến tháng



Tôi đang học lớp 12 và sống cùng bà chị 21 tuổi. 
Bố mẹ tôi phải đi công tác Trung Quốc 2-3 tháng gì đó nên giờ hai người không ở nhà. 
Tôi đang khổ sở vì áp lực học hành và đủ thứ chuyện. 
Bình thường noona nhà tôi cũng không điên điên dở dở gì đâu, nhưng mỗi lần đến tháng là bà ấy lại hành tôi đến chết... Chắc bà ấy điên cmnr. 
Đến tháng thôi mà, có gì mà ghê.. 
Tôi cũng có gấu, mấy đứa bạn con gái cùng lớp cũng có than vãn gì như bà ấy đâu..
Noona của tôi như kiểu bị bệnh thần kinh rồi ấy...
Tôi không được đi đâu cả, và cũng không nói chuyện nổi với  noona.
Đến đêm cũng chẳng ngủ nổi vì bả làm tôi stress quá. 
Lúc trước tôi cũng đăng một bài về việc này và các chị em đều nhảy dựng lên đòi giết tôi ㅜㅜ
Tôi mà bị ốm thì đều  là vì noona cả..
Thật sự tôi muốn phát khóc vì bị bà ấy hành hạ.. giời ạ.
Tôi cũng hiểu con gái tới kỳ cũng mệt mỏi lắm, nhưng sao họ phải hành hạ một người vô tội như tôi?
Thật muốn mau trở thành người lớn để tách khỏi bà chị này 

Phản hồi bài viết: [+201][-11]

====

1.[+132,-19] Nếu cô ấy không ngủ được thì nên uống thuốc, thớt phải bảo chị đi khám nếu đau quá chứ. Có bệnh thì phải chữa xem thế nào. Cô ấy phải học cách sống chung với kinh nguyệt thì mới vui sống được.

2.[+126,-4] Mình cũng là con gái và mình hiểu những hôm đó rất khó chịu mệt mỏi, nhưng mong các bạn gái đừng trút giận lên những người không liên quan nữa

3.[+49,-142]  ㅋㅋ mạnh mẽ lên... noona của cậu cũng không muốn thế đâu.... đến tháng mệt lắm chứ đùa. Cậu nên ngoan ngoãn mà chấp nhận thôi..

4.[+34,-2] Sao bình luận ở đây lại thế nhỉ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  mỗi khi bà dì tới thăm là tôi cũng bị đau bụng tới chết đi sống lại được, nhưng tôi đâu có giận cá chém thớt người khác đâu ㅋㅋㅋ  mà kể cả có thế thì chủ thớt này có làm gì sai đâu nhỉ, sao bắt người ta phải thông cảm với chả thấu hiểu? Bà noona kia mới là người thần kinh rung rinh

5.[+23,-109] Mấy thằng con trai thật quá xét nét đấy; mỗi lần tới kỳ là chúng tôi như muốn chết mẹ luôn đây, các cậu nghĩ chúng tôi có thời gian để chăm sóc cho dongsaeng của mình à?  ㅡㅡ

Credit: pann-choa