Pann: Tình huống của Twice



Tranh luận thường gặp của fan Twice:


Những người cho là nhóm nổi tiếng nhờ Sixteen: "Nếu không có Sixteen thì họ làm sao được truyền thông chú ý và gầy dựng được fandom."


Những người cho là nhóm nổi tiếng nhờ ngoại hình: "Doanh số tuần đầu tiên chỉ có 8K mà thôi, bài hát gần như rớt hẳn ra BXH luôn rồi. Sixteen có làm được gì đâu. Từ lúc Twice bắt đầu quảng bá họ mới bắt đầu có fan nhờ ngoại hình đó."


-


1, [+68, -8] Tôi cho là nhờ ngoại hình. Lúc Twice debut tôi kì vọng nhóm giànhược #1 trên Melon nhưng có nổi đâu. Đến tháng 1 bài hát mới leo ngược lên lại BXH và được hạng 6. Chả phải nhiêu đó là đủ để chứng minh ngoại hình là yếu tố quan trọng hơn Sixteen?


2, [+66, -61] Dĩ nhiên là Sixteen rồi. Nhìn Produce 101 là xem, thế mấy cưng nghĩ vì lí do gì mà Somi lại nổi tiếng?


3, [+59, -12] Lý do Twice có thể nổi tiếng ngoạn mục:
1) Sixteen - Chương trình sống còn thu hút fan
2) Ngoại hình - Cả 9 thành viên đều là center
3) Vụ lùm xùm cờ Đài Loan của Tử Du - Được chiếu lên tin thời sự lúc 9g và là chủ đề toàn cầu luôn, được công chúng chú ý




4, [+31, -0] Thế thì đối với những ca sĩ ra mắt nhờ các chương trình truyền hình mình cũng có thể nói y như thế hả


5, [+30, -0] Có thể nói độ nổi tiếng đến từ Sixteen. Cơ mà nếu không xinh thì chả có anh nào thích đâu ㅋㅋㅋ


6, [+30, -0] Sixteen 50. Ngoại hình 50. Nửa này nửa kia thôi.


7, [+23, -1] Tôi nghĩ họ có thể bắt đầu với một fandom khá ổn là nhờ Sixteen. Sau khi quảng bá thì lại thêm nhiều fan nữa. Cái này thì là nhờ ngoại hình.


8, [+20, -1] Mị còn không biết có cái show tên là Sixteen nữa mà. Ra đường cứ nghe thấy Like Ooh Ahh suốt nên mị mới đi tim 2thu37 coi sao. Lúc biết đó là nhóm của JYP thì đúng kiểu "Ôi gà JYP á hả~ Xinh ghê nè... Cái em đứng giữa đẹp gái quá..." và sụp hố từ đó ㅋㅋ


9, [+18, -0] Sixteen 30. Ngoại hình 70. Chắc chắn ngoại hình góp phần không nhỏ đẩy bài hát lên BXH đó ㅋㅋㅋ Cơ mà được chú ý thì từ Sixteen.


10, [+17, -0] Dù sao thì cũng chỉ có mỗi fan xem Sixteen thôi à. Có nhiều người còn thích những em không đuược debut nữa. Tôi không cho là Twice nổi tiếng là nhờ Sixteen đâu. Mọi người bắt đầu biết tới nhóm là cũng vì ngoại hình và vì thế nên xếp hạng nhạc số mới lội ngược dòng đó. Dahyun dạo này đi đủ hết tất cả các show ăn uống, ẻm đó vừa lịch sự lại còn xinh xắn.


-


Credit: http://bit.ly/1ScCNmi