Skip to main content

Pann: Một nữ thực tập sinh rất được yêu thích trên các trang cộng đồng mạng dành cho nam giới





















-

1. [+191, -21] Nói thật cái lúc mà mọi người cứ gào thét 'Thánh Sejung' thì mình đã rú lên 'Thánh Haein' khi chị ấy kéo lỏng cà vạt. Haein chính là girl crush của mình đấy  ㅠㅠ Sejung cũng làm rất tốt! Nhưng mà Me Gustas Tu  không hợp với cô ấy lắm thì phải.

2. [+183, -19] Chuẩn luôn. Sau Irony thì thánh Sejung cũng được báo chí ưu ái lắm nhưng các trang của con trai thì phát cuồng vì Lee Haein luôn.

3. [+147, -12] Lúc đầu cũng chẳng thấy giống Hyuna lắm, nhưng xem hình này xong thì hiểu luôn


4. [+110, -11] Xinh hơn Hyuna nhé

5. [+82, -4] Mình cũng không biết là cô ấy lại là một nạn nhân khác của việc biên tập bẩn. Lúc chọn center tự nhiên cô ấy nói. "Mình sẽ là center~" nên tôi chẳng hiểu con người ở đâu lại cư xử cái kiểu thế luôn, nhưng hóa ra do bọn Mnet chơi xấu cả. Thấy tội ghê. Dạo này cô ấy dễ thương cực.

6. [+66, -2] Lúc bình thường thì trắng trẻo ngây thơ nhưng khi lên sân khấu thì ánh mắt và thần thái cực hút mắt... Lúc nàng kéo cà vạt trong bài Irony tôi xém té ghế.

7. [+59, -6] Ai đang tung mấy hình trước khi thẩm mỹ của Lee Haein vậy? Chắc là một trong số những người bạn cũ. Đứa nào cũng GATO lòi mắt ra  ㅋㅋㅋㅋ  Hình trước khi phẫu thuật của Chaeyeon cũng bị bạn thân tung lên  ㅋㅋ  Kẻ thù lớn nhất của phụ nữ chính là một người phụ nữ khác mà, bởi vậy nên phải biết chọn bạn mà chơi.

8. [+48, -75] Cô này cứng đầu cực luôn... Mọi người xung quanh toàn phải nhịn cô này. Nói năng chẳng biết giữ ý gì cả.

-
Credit: kpopkfans

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57