Pann: Một nữ thực tập sinh rất được yêu thích trên các trang cộng đồng mạng dành cho nam giới





















-

1. [+191, -21] Nói thật cái lúc mà mọi người cứ gào thét 'Thánh Sejung' thì mình đã rú lên 'Thánh Haein' khi chị ấy kéo lỏng cà vạt. Haein chính là girl crush của mình đấy  ㅠㅠ Sejung cũng làm rất tốt! Nhưng mà Me Gustas Tu  không hợp với cô ấy lắm thì phải.

2. [+183, -19] Chuẩn luôn. Sau Irony thì thánh Sejung cũng được báo chí ưu ái lắm nhưng các trang của con trai thì phát cuồng vì Lee Haein luôn.

3. [+147, -12] Lúc đầu cũng chẳng thấy giống Hyuna lắm, nhưng xem hình này xong thì hiểu luôn


4. [+110, -11] Xinh hơn Hyuna nhé

5. [+82, -4] Mình cũng không biết là cô ấy lại là một nạn nhân khác của việc biên tập bẩn. Lúc chọn center tự nhiên cô ấy nói. "Mình sẽ là center~" nên tôi chẳng hiểu con người ở đâu lại cư xử cái kiểu thế luôn, nhưng hóa ra do bọn Mnet chơi xấu cả. Thấy tội ghê. Dạo này cô ấy dễ thương cực.

6. [+66, -2] Lúc bình thường thì trắng trẻo ngây thơ nhưng khi lên sân khấu thì ánh mắt và thần thái cực hút mắt... Lúc nàng kéo cà vạt trong bài Irony tôi xém té ghế.

7. [+59, -6] Ai đang tung mấy hình trước khi thẩm mỹ của Lee Haein vậy? Chắc là một trong số những người bạn cũ. Đứa nào cũng GATO lòi mắt ra  ㅋㅋㅋㅋ  Hình trước khi phẫu thuật của Chaeyeon cũng bị bạn thân tung lên  ㅋㅋ  Kẻ thù lớn nhất của phụ nữ chính là một người phụ nữ khác mà, bởi vậy nên phải biết chọn bạn mà chơi.

8. [+48, -75] Cô này cứng đầu cực luôn... Mọi người xung quanh toàn phải nhịn cô này. Nói năng chẳng biết giữ ý gì cả.

-
Credit: kpopkfans