Pann: Mỗi khi thấy Goo Hye Sun em chỉ nhớ tới điều này thôi








1. [+112, -15] Chị ấy hợp vai Geum Jandi thật



2. [+107, -1] Jihoo sunbae, sao đời anh lại ra nông nỗi này ㅋㅋㅋㅋ Ngày xưa mình theo thuyền Jihoo Jandi đấy


3. [+102, -2] Chuẩn, nhưng giờ nhìn Lee Min Ho chẳng nghĩ tới Goo Jun Pyo mấy đâu. Còn Goo Hye Sun thì chẳng có vai nào để đời hơn Geum Jandi.

4. [+65, -31] Chắc chẳng ai biết rằng Goo Hye Sun bị cường điệu thái quá  ㅋㅋ

5. [+49, -1] Mỗi lần thấy cô ấy là tôi lại nhớ anh này. Hãy để tôi là lính cứu hỏa danh dự của Geum Jandi...  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


6. [+44, -1] Nhìn Kim Soeun mình cũng chỉ nghĩ tới Gaeul

7. [+38, -2] Ngày xưa ghét  cái giọng "~~~dung" của Geum Jandi vãi. Cái đệt.

8. [+37, -1] Lúc xem Boys Over Flower em còn tưởng Goo Hye Sun diễn tốt lắm cơ

9. [+36, -1] Thích Gaeul của Boys Over Flower lắm  ㅠㅠ Mình cuồng đôi ấy

10. [+27, -3] Goo Hye Sun mà cắt tóc thì lại thành Geum Jandi ngay thôi. Chị này chẳng lão hóa gì cả.

11. [+26, -1] Có thời gian thì hãy xem BOF đi bà con ơi  ㅋㅋㅋㅋ  Phim đấy sến rện, nhưng vì sến nên nó mới hay ㅋㅋㅋㅋ

12. [+26, -1] Mỗi lần thấy Kim Bum em lại như nghe anh ấy nói "Gaeul-yang~"

Credit: kpopkfans